Quảng cáo

Fan Barca nổi giận chặn xe những 'kẻ phản bội'

Thứ bảy, 07/08/2021 13:18 PM (GMT+7)
A A+

CĐV giận giữ với những cầu thủ nhất quyết không chịu giảm thu nhập của mình khiến Barcelona không thể ký hợp đồng với Messi.

Tờ Diario Gol khẳng định, việc Lionel Messi phải ra đi có một phần nguyên nhân rất lớn đến từ những người đồng đội của anh. Tờ báo của Tây Ban Nha chỉ đích danh 7 cầu thủ được cho là đã phản bội El Pulga, bao gồm Pique, Alba, Busquets, Griezmann, Coutinho, Dembele và Umtiti.

Cả 7 cái tên kể trên, bao gồm cả những đội phó Pique, Alba và Busquets đều từ chối giúp đỡ CLB khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn về tài chính. Họ nhất quyết không chịu giảm thu nhập của mình và điều đó khiến Barca không thể ký hợp đồng với Messi.

Vấn đề Barca muốn đẩy Griezmann trở lại Atletico đã rộ lên trong tháng qua, BLĐ đội bóng muốn giảm tải quỹ lương để đáp ứng mức lương trần mà La Liga đề ra. Nhưng bây giờ, khi Messi đã ra đi còn Griezmann thì gần như chắc chắn sẽ ở lại, CĐV Barca đã không thể chịu được điều này.

Barcelona, Messi, chuyển nhượng
Messi ra đi vì Barca không thể thu xếp cấu trúc lương của La Liga. Ảnh: Getty

Họ tập trung ngoài sân tập CLB, khi thấy xe Griezmann đến thì nhiều người chạy đến hét lớn: "Messi phải ra đi là vì ông đấy". Khi thấy Jordi Alba đến, CĐV cũng nói to: "Giảm lương xuống đi".

Tình hình tại Barca cực kỳ rối ren, cộng thêm việc tân binh Sergio Aguero đang tìm đường ra đi. Anh rất thất vọng và tức giận vì lý do khiến anh gia nhập Barca là Messi đã rời CLB. Sau khi chia tay Man City, tiền đạo này đã từ chối nhiều lời mời gọi với mức lương hấp dẫn để đến Barcelona, thậm chí anh chấp nhận giảm sâu mức lương để được thi đấu cùng Messi.

Theo chương trình La Porteria của Beteve ở Catalan, Aguero đã liên hệ với các luật sư để xem có điều khoản nào giúp anh rời Barca ngay lập tức hay không.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng, xác nhận sự thật về Messi

‘Siêu nhà báo’ xác nhận, Messi đạt thỏa thuận gia nhập ‘gã khổng lồ’?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Messi chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT