Quảng cáo

Pep xác nhận Man City muốn có 'bom tấn'

Thứ bảy, 07/08/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola cho biết Man City sẵn sàng tham gia đàm phán nếu Tottenham bật đèn xanh trong thương vụ Harry Kane.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Pep Guardiola đã xác nhận Man City muốn ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham. Nhà vô địch Premier League đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng và HLV của họ đã nói rõ rằng họ muốn mở lại các cuộc đàm phán.

Kane đang rất muốn gia nhập Man City nhưng Spurs cho biết họ không muốn bán, và các dấu hiệu cho thấy Man City sẽ phải mất ít nhất 150 triệu bảng (177 triệu euro) để có được anh.

Pep Guardiola nói: "Kane là cầu thủ của Tottenham Hotspur và nếu Tottenham không muốn đàm phán, câu chuyện đã kết thúc. Man City và nhiều CLB trên thế giới muốn cố gắng ký hợp đồng với anh ấy, chúng tôi không phải là ngoại lệ, nhưng điều đó phụ thuộc vào Tottenham"

Pep Guardiola, Man City, Tottenham, chuyển nhượng, Kane
Pep xác nhận Man City cố gắng chiêu mộ Kane. Ảnh: Getty

"Kane là một cầu thủ phi thường, một tiền đạo đặc biệt. Điều đó không thể chối cãi. Tất nhiên, chúng tôi rất muốn mang cậu ấy về Etihad. Nhưng hiện nay, cậu ấy vẫn là cầu thủ của Tottenham. Và nếu như Tottenham muốn đàm phán, chúng tôi sẽ rất sẵn lòng".

Đồng thời Pep xác nhận Man City không tham gia cuộc đua giành chữ ký Lionel Messi: "Chúng tôi đặt niềm tin vào Jack Grealish với chiếc áo số 10. Messi hiện không nằm trong kế hoạch của Man City".

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Man City cũng đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ Jack Grealish từ Aston Villa. Để hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Etihad đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh khi chi ra 100 triệu bảng.

Xác nhận: Tottenham 'kích nổ' bom tấn đầu tiên

Son Heung-min dẫn dắt hàng công Tottenham, tạo mưa bàn thắng trước Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Tottenham chuyển nhượng Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT