Quảng cáo

Son Heung-min dẫn dắt hàng công Tottenham, tạo mưa bàn thắng trước Chelsea

Thứ năm, 05/08/2021 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn và vô cùng kịch tính trước Chelsea với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (5/8, giờ Việt Nam), Chelsea và Tottenham đã bước vào cuộc chạm trán trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Mặc dù chỉ mang tính chất của một trận đấu cọ xát, tuy nhiên, cả hai HLV đều đã tung vào sân một đội hình khá mạnh với nhiều ngôi sao hàng đầu.

Về phía Chelsea, HLV Tuchel sử dụng bộ Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech trên hàng tấn công, trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, HLV Nuno cũng xuất phát với Son Heung-min, Dele Alli, Lucas Moura và Steven Bergwijn.

2
Chelsea sớm có 2 bàn thắng dẫn trước (Ảnh: Getty)

Chelsea là đội bóng đã chơi ấn tượng hơn trong hiệp thi đấu đầu tiên với bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Ziyech ở phút thứ 16. Ngôi sao người Maroc đã có pha đột phá trước vòng cấm địa của Spurs và tung cú dứt điểm chìm hiểm hóc đánh bại thủ thành tân binh, Gollini. Đáng chú ý, đây cũng chính là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Chelsea một lần nữa có được bàn thắng sớm và lần này vẫn là Hakim Ziyech với một cú dứt điểm chìm hiểm hóc. Với lợi thế hơn bàn, những tưởng The Blues có thể dễ dàng áp đặt thế trận lên đối phương, tuy nhiên, Tottenham đã bất ngờ vùng lên ở những phút sau đó.

1
Nỗ lực trong hiệp hai giúp Spurs mang về một trận hòa (Ảnh: Getty)

Đầu tiên là bàn thắng rút ngắn cách biệt của Lucas Moura ở phút 56 với một pha dứt điểm bóng đi đổi hướng. Tiếp đà hưng phấn, bàn thắng thứ hai đã đến với Spurs ở phút 70 khi Son Heung-min có đường kiến tạo để Bergwijn băng xuống dứt điểm xỏ háng thủ thành Mendy. Đây cũng chính là pha lập công ấn định tỉ số trận đấu lần này.

Cựu thuyền trưởng MU chính thức dẫn dắt ĐT Hà Lan

Cầu thủ 18 tuổi có thông số hơn cả Ronaldo và Messi cộng lại

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Kết quả Chelsea vs Tottenham Chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT