Quảng cáo

Son Heung-min có động thái lạ sau hành động nổi loạn của Harry Kane

Thứ tư, 04/08/2021 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Harry Kane được cho là tự ý bỏ tập cùng Tottenham, Son Heung-min đã có những động thái đầu tiên.

Những ngày gần đây, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đang gây chú ý khi được cho là đã tự ý bỏ tập và kiểm tra y tế cùng toàn đội. Cùng với đó, theo truyền thông Anh, chân sút 28 tuổi đang hướng đến bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay là Manchester City.

Trước sự việc lần này, một trang Instagram được cho là của hội cổ động viên Tottenham đã đăng bài với hàm ý chỉ trích hành động của Harry Kane và cho rằng tiền đạo người Anh đã thiếu tôn trọng đội bóng. Bài đăng có đoạn: “Một cầu thủ không bao giờ lớn hơn một câu lạc bộ. “Harry Kane FC” có 0 danh hiệu còn Tottenham Hotspur có 26 danh hiệu. Chúng tôi hiểu rằng Harry Kane không muốn tiếp tục ở lại Tottenham, tuy nhiên thái độ và hành động của cậu ấy là rất thiếu tôn trọng đội bóng”.

son-kane12
Son Heung-min và Harry Kane trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Bài viết trên đã nhận được hơn 2000 lượt thích không lâu sau khi đăng tải. Đáng chú ý, trong số hơn hàng nghìn lượt thích nói trên lại bao gồm cả tài khoản chính thức của Son Heung-min, người đồng đội thân thiết của Harry Kane tại Spurs. Điều này sau đó đã dấy lên nghi ngờ cho rằng, Sonny đang không thật sự hạnh phúc tại Tottenham, bất chấp việc ngôi sao người Hàn Quốc vừa gia hạn thêm 4 năm với đội bóng thủ đô.

Về phía Harry Kane, hiện tại, tương lai của tiền đạo người Anh vẫn đang là một dấu hỏi chưa có lời giải đáp. Trên thực tế, Harry Kane còn 3 năm thời hạn hợp đồng với Tottenham, tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, chân sút 28 tuổi sẽ sớm có buổi đàm phán với ban lãnh đạo đội bóng để định đoạt tương lai trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 đóng cửa.

'Gói cứu trợ' 3 tỷ euro giúp Barca ký hợp đồng với Messi

Man City ra tối hậu thư cho Pep, lộ diện cái tên được chọn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Harry Kane Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT