Quảng cáo

Son Heung-min sắm vai người hùng mang về chiến thắng hủy diệt

Thứ năm, 29/07/2021 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Son Heung-min tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng trong lượt trận giao hữu của Tottenham trước thềm mùa giải mới.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (29/7, giờ Việt Nam) Tottenham đã bước vào trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới, đụng độ đối thủ MK Dons. Mặc dù chỉ phải chạm trán một đối thủ không được đánh giá quá cao, tuy nhiên Spurs đã tung vào sân đội hình khá mạnh với sự góp mặt của Son Heung-min, Dele Alli hay Lucas Moura.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Tottenham đã cho thấy sự lấn lướt cùng đẳng cấp vượt trội của mình. Dẫu vậy, cũng phải đợi đến phút 35 của trận đấu, Gà trống mới có được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Son Heung-min. Đây cũng chính là pha lập công duy nhất trong hiệp thi đấu thứ nhất.

son heung-min
Son Heung-min tỏa sáng rực rõ mang về chiến thắng cho Spurs (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp đấu thứ hai, Tottenham tiếp tục là đội bóng cho thấy sự áp đảo trong lối chơi. Ở hiệp đấu này, Son Heung-min tiếp tục để lại dấu ấn với một đường kiến tạo giúp Dele Alli nhân đôi cách biệt cho Spurs ở phút 57 của trận đấu.

Những phút sau đó, MK Dons đã thi đấu có phần tự tin và nỗ lực hơn, tuy nhiên, các cầu thủ phòng ngự của đội bóng này đã mắc những sai lầm sơ đẳng giúp Tottenham có được bàn thắng thứ ba nhờ công của Lucas Moura ở phút 81.

Trong những phút cuối trận, nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp MK Dons có được bàn thắng rút ngắn cách biệt với siêu phẩm của Freeman ở phút 84. Chung cuộc, Tottenham dễ dàng đánh bại MK Dons với tỉ số 3-1, qua đó có bước chạy đà tương đối hoàn hảo trước thềm mùa giải mới.

Rooney đối diện nguy cơ bị sa thải vì bê bối đời tư

Bruno Fernandes phá vỡ im lặng về tân binh MU, Raphael Varane

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Tottenham vs MK Dons
Xem thêm
TIN NỔI BẬT