Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/8: Quyết định tương lai Lingard, nhận 'niềm vui bất ngờ' từ Messi

Chủ nhật, 08/08/2021 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ nhận 'tin vui' từ Messi và ra quyết định cho tương lai của Lingard sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 8/8.

Bước ngoặt tương lai Pogba

Theo ESPN, việc Messi đến PSG sẽ ngay lập tức chấm dứt tin đồn đội bóng nước Pháp theo đuổi Pogba trong mùa hè này. Cụ thể, tờ báo này đã nhận định rằng: “Việc Messi đến Ligue 1 sẽ khiến PSG chấm dứt sự quan tâm của họ dành cho tiền vệ Paul Pogba của Man United. Pogba sẽ ở lại Old Trafford đến khi hết hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới.”

Pogba-Messi-edits-scaled
Nếu Messi đến PSG thì Pogba khả năng cao vẫn sẽ ở lại MU

MU muốn bán đứt Lingard

Mới nhất nhà báo Samuel Luckhurst khẳng định: “Giá trị của Lingard hiện tại khá cao, do đó, Man United sẽ không để cậu ấy đi khi không nhận được lời đề nghị tương xứng. Nếu không có lời đề nghị nào, anh ấy vẫn sẽ ở lại Old Trafford. Thương vụ cho mượn chẳng giúp ích được gì nhiều, vì Man United muốn có được một khoản phí.”

jesselingardman_utd_shirt_202122-1-1626944412
Man Utd muốn bán đứt Lingard để thu về một khoản tiền

Từ bỏ việc chiêu mộ ‘Pogba mới’

Gần đây đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc Man Utd muốn ký hợp đồng với tiền vệ Eduardo Camavinga. Tuy nhiên mới nhất thì tờ Sport Witness xác nhận, chưa hề có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa Rennes và Man United. Cầu thủ 18 tuổi sẽ không rời đội bóng nước Pháp ở mùa hè năm nay.

ayfmfvbrplaqkjxmgdhj
Camavinga vẫn sẽ ở lại Rennes

Gặp khó vụ Rice, Man Utd nhắm ‘máy quét’ châu Phi để thay thế

Mới đây, rất nhiều tờ báo ở Anh đưa tin, MU đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester City. Cầu thủ người Nigeria là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất ở Ngoại hạng Anh. Chính vì thế nếu có được Ndidi, hàng tiền vệ của MU sẽ chắc chắn hơn bao giờ hết.

MU cân nhắc tương lai của sao trẻ

Theo Manchester Evening News, Manchester United đang cân nhắc khả năng đưa Amad Diallo đến một câu lạc bộ khác theo dạng cho mượn trong bối cảnh Quỷ đỏ đang có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng trên hàng công. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội bóng nào ngỏ ý muốn sở hữu ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

MU đè bẹp Everton với tỷ số 4-0

Solskjaer thừa nhận sự lột xác của cầu thủ MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Lingard Pogba Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT