Quảng cáo

Chủ tịch Perez phá vỡ sự im lặng sau cáo buộc khiến Messi chia tay Barca

Thứ năm, 12/08/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Có rất nhiều ý kiến cho rằng, Floretino Perez chính là người đã gián tiếp đẩy Messi khỏi đội bóng xứ Catalan.

Barcelona đã chính thức chia tay Lionel Messi sau 21 năm gắn bó. Đây là một trong những sự mất mát lớn nhất của đội chủ sân Camp Nou từ trước tới nay.

Dù cuộc đàm phán giữa hai bên đã diễn ra rất suôn sẻ khi Barca và Messi đều thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng mới. Tuy nhiên, những quy định về tài chính và cấu trúc lương của La Liga đã khiến vụ mọi thứ đổ bể vào phút chót.

FBL-FRA-LIGUE1-PSG-MESSI-PRESSER-b3df0d51d31d09fdbe99d6be1865a727
Sau khi chia tay Barca, Messi đã chính thức gia nhập PSG

Một nguồn tin nội bộ từ Barca đã khẳng định, chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez đã tác động đến việc này. Theo tiết lộ đến từ Jaume Llopis - cựu thành viên của dự án Espai Barca (dự án xây SVĐ mới), Messi đã phải hy sinh để giúp Barcelona có cơ hội tham gia Super League.

Đứng trước lời cáo buộc vô căn cứ, Perez đã phủ nhận. Cụ thể, vị chủ tịch 74 tuổi đã khẳng định với Cụ thể, kênh truyền hình El Chiringuito rằng: “Thật điên rồ khi cho rằng tôi có những tác động trong việc Messi rời đi hay đưa ra bất cứ quyết định nào khác liên quan đến Barcelona.”

Bài phát biểu tri ân Ramos của chủ tịch Florentino Perez

Những sự hoài nghi hướng về Perez xuất phát từ việc ông đang giữ chức chủ tịch của Super League trong khi Messi là huyền thoại của Barca. Khi El Pulga không còn thi đấu ở La Liga thì Real Madrid của ông sẽ được hưởng lợi.

Trong cương vị đứng đầu một đội bóng, Perez đã từng phải nhận rất nhiều lời chỉ trích. Trong quá khứ, ông bị cáo buộc đã lên một “kịch bản” hoàn hảo để cướp Luis Figo khỏi Barcelona vào mùa hè 2000.

Chủ tịch PSG lên tiếng chốt tương lai Mbappe sau khi sở hữu Messi

VIDEO: Messi rạng rỡ trong ngày ra mắt PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi gia nhập PSG Real Madrid chủ tịch Perez Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT