Quảng cáo

Sergio Ramos phá vỡ im lặng sau khi Messi gia nhập PSG

Thứ năm, 12/08/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của Real Madrid, Sergio Ramos đã gửi lời đến Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina cập bến PSG.

Mới đây, Lionel Messi đã chính thức gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Siêu sao người Argentina sẽ gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử từ mùa giải 2021/22 với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Tại đội bóng mới, Messi sẽ có cơ hội đứng chung chiến tuyến với Sergio Ramos – người từng là kình địch với mình trong suốt hơn một thập kỷ đã qua tại La Liga và đây cũng chính là điều mà người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang rất chờ đợi. Trong diễn biến mới nhất, đích thân Sergio Ramos đã gửi lời chào đến người đồng đội mới của mình.

ramos
Ramos và Messi từng nhiều lần đối đầu nhau trong quá khứ (Ảnh: Internet)

Trên trang Instagram cá nhân, cựu đội trưởng Real Madrid đã đăng tải bức ảnh hai chiếc áo đấu của PSG với số 4 mang tên Ramos và số 30 mang tên Messi cùng dòng trạng thái: “Ai có thể tưởng tượng nổi điều này có thể xảy ra phải không Leo? Chào mừng cậu”.

Thậm chí, theo tiết lộ từ El Paris, Sergio Ramos còn sẵn sàng mời cả gia đình Messi tới ở nhà mình, ngôi sao người Tây Ban Nha cho hay: “Nếu cậu và gia đình không muốn ở khách sạn, tất cả có thể chuyển đến nhà tôi”. Nguồn tin trên cũng cho rằng, Ramos rất tôn trọng Messi, trung vệ 35 tuổi hiểu rằng, mọi chuyện trước kia đã là quá khứ và giờ đây cả hai đang là một phần của tập thể mới.

Mặc dù tỏ ra rất hào hứng với sự có mặt của Messi, tuy nhiên Ramos được cho là sẽ chưa thể ra sân cho PSG trong 1-2 tháng tới do đang phải điều trị chấn thương bắp chân trái. Dự kiến, trung vệ người Tây Ban Nha chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất vào giữa tháng 9 năm nay.

Messi bỏ túi số ‘tiền tri ân’ khổng lồ từ Barca sau khi gia nhập PSG

Không muốn đá cùng Messi, Mbappe gửi 'tối hậu thư' tới PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT