Quảng cáo

PSG đón ‘tin dữ’ sau khi chiêu mộ thành công Messi

Thứ tư, 11/08/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin từ truyền thông Pháp, PSG sẽ chưa thể có được sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos trong thời gian tới.

Mới đây, truyền thông Pháp đã đồng loạt đưa tin, tân binh của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, trung vệ Sergio Ramos sẽ không thể ra sân trong 1-2 tháng sắp tới, nguyên nhân được đưa ra là bởi ngôi sao người Tây Ban Nha chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương.

Đây được xem là thông tin không mấy vui vẻ trong bối cảnh đội bóng vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Lionel Messi và người hâm mộ đội bóng thủ đô đang rất mong chờ được chứng kiến Ramos và Messi (hai ngôi sao từng là kình địch của nhau tại La Liga) đứng chung một chiến tuyến.

ramos
Ramos sẽ không thể thi đấu cho PSG trong 1-2 tháng tới (Ảnh: Internet)

Theo những gì được tiết lộ, Sergio Ramos đã dính chấn thương bắp chân trái từ tháng 4 năm nay, ở thời điểm ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa chuyển tới thi đội bóng nước Pháp. Kể từ khi gia nhập PSG, cựu thủ quân Real Madrid đã phải luyện tập theo giáo án riêng, tuy nhiên với những vấn đề gặp phải với bắp chân, cầu thủ 35 tuổi đã buộc phải giảm khối lượng bài tập.

Dự kiến, quá trình hồi phục chấn thương của Ramos sẽ kéo dài từ 1-2 tháng. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ có thể trở lại sân cỏ trong cuộc chạm trán giữa PSG và Clermont vào ngày 12/9. Trong khi đó, nếu quá trình hồi phục diễn ra chậm, Ramos sẽ phải đợi đến giữa tháng 10 mới có thể ra mắt PSG, trong cuộc chạm trán Angers trên sân nhà.

Đồng đội chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của Ronaldo

Messi tuyên bố mạnh mẽ trong ngày ra mắt PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi gia nhập PSG Ramos Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT