Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 12/8: Ronaldo ký hợp đồng với ‘đội bóng trong mơ’?

Thứ năm, 12/08/2021 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ký hợp đồng với “đội bóng trong mơ”, Liverpool chia tay ngôi sao tấn công hay Real Madrid nhắm sao Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 12/8.

Ronaldo ký hợp đồng với “đội bóng trong mơ”?

Theo AS, PSG đang nhắm đến Ronaldo để thay thế cho Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cầu thủ tự do và nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hiện tại, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đang bắt đầu thảo luận với PSG về bản hợp đồng mới. Nếu điều này trở thành hiện thực, Ronaldo sẽ trở thành đồng đội với “đại kình địch” của mình là Lionel Messi.

ronaldo
PSG muốn đưa Ronaldo về thay thế Mbappe (Ảnh: Internet)

Liverpool chia tay ngôi sao tấn công

Theo 90min, tiền đạo Xherdan Shaqiri đã sẵn sàng cho việc rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền đạo người Thụy Sĩ được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập CLB Lyon, vấn đề duy nhất ở thời điểm hiện tại chính là việc chốt giá giữa The Kop và đội bóng nước Pháp.

Shaqiri
Liverpool chuẩn bị chia tay Shaqiri (Ảnh: Getty)

Real Madrid nhắm sao Chelsea

Theo Sky Sports, Real Madrid đang nhắm đến một trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, nguồn tin cho cho hay, Los Blancos đang để mắt đến trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea và dự kiến, đội bóng Hoàng gia sẽ sớm liên hệ với trung vệ người Đức.

Mourinho đón nhà vô địch C1

Theo một số nguồn tin tại Anh, AS Roma của HLV Mourinho đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, đội bóng nước Ý sẽ phải bỏ ra khoảng 34 triệu bảng cho thương vụ lần này.

Diego Costa sắp trở lại

Theo truyền thông châu Âu, tiền đạo Diego Costa chuẩn bị gia nhập Atletico Mineiro với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Atletico Madrid vào tháng 12 năm ngoái.

Huyền thoại Barca buộc tội 'kẻ nói dối' vụ Messi ra đi

MU chuẩn bị cho sự ra đi của Paul Pogba

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo PSG Ronaldo rời Juventus Mbappe Messi Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT