Quảng cáo

Đội bóng Trung Quốc dẫn trước Real Madrid trong cuộc đua giành Ronaldo

Thứ sáu, 13/08/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang đánh tiếng muốn rời Juventus và Trung Quốc được xem là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho CR7.

Theo truyền thông châu Âu, mặc dù đã trở lại Juventus và đang tập luyện rất tích cực cho mùa giải mới, tuy nhiên Cristiano Ronaldo được cho là vẫn không có ý định gắn bó với đội chủ sân Allianz. Những nguồn tin trên đã đồng loạt khẳng định rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng người đại diện đang hướng đến PSG và Real Madrid trong bối cảnh sẽ đáo hạn hợp đồng với “Lão bà” vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Theo trang Oddschecker, PSG được đánh giá là điểm đến hàng đầu của Ronaldo, tuy nhiên, xếp ngay sau đội bóng nước Pháp lại không phải là Real Madrid, Los Blancos thậm chí chỉ đứng áp chót trong danh sách điểm đến tiềm năng. Cụ thể, theo Oddschecker, tỉ lệ thắng cược khi đặt Ronaldo về PSG là 7/2, trong khi đó, tỉ lệ ở cửa Real Madrid là 16/1.

ronaldo
Ronaldo muốn rời Juventus để tìm kiếm bến đỗ mới (Ảnh: Internet)

Tỉ lệ thắng cược khi Ronaldo gia nhập một đội bóng mới:

  • Paris Saint Germain: 7/2
  • Manchester United: 4/1
  • Sporting Lisbon - 6/1
  • Một đội bóng Trung Quốc: 14/1
  • Manchester City: 14/1
  • Real Madrid: 16/1
  • Barcelona: 22/1

Theo đó, PSG, Man United và Sporting Lisbon đang được đánh giá là những điểm đến tiềm năng nhất dành cho Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay Juventus. Đáng chí ý, đội bóng thuộc giải VĐQG Trung Quốc đã bất ngờ xuất hiện trong danh sách này và thậm chí, điểm đến tại đất nước tỉ dân còn được đánh giá có cơ hội sở hữu Ronaldo cao hơn cả Real Madrid.

Trong trường hợp chia tay Juventus ở mùa hè 2022, khi đã 37 tuổi, Ronaldo hoàn toàn có thể cân nhắc chuyển đến giải VĐQG Trung Quốc như một điểm đến để “dưỡng già” cuối sự nghiệp. Trước đó, nhiều ngôi sao cũng đã rời bỏ lục địa già để chuyển đến chơi bóng tại Trung Quốc, có thể kể đến: Oscar, Tevez, Hulk, Ramires hay Paulinho. Mặc dù được nhận xét là giải đấu kém danh giá, tuy nhiên, các đội bóng tại Trung Quốc lại mang đến cho những siêu sao một mức thu nhập khổng lồ.

Không phải PSG, Ronaldo xác định giải nghệ tại 'một nơi xa lạ'?

Rời Juventus, chốt thời điểm Ronaldo gia nhập bến đỗ trong mơ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo PSG Ronaldo đến Trung Quốc chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT