Quảng cáo

Real chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 14/08/2021 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức lên tiếng trước tin đồn chuyển sang thi đấu tại Premier League.

Mới đây, tờ Mundo Deportivo đã đăng tải một thông tin khiến giới mộ điệu hết sức bất ngờ. Theo tờ báo thân Barcelona, Real Madrid sẵn sàng chuyển sang thi đấu tại Ngoại hạng Anh sau những xung đột trong thời gian vừa qua với La Liga.

Tuy nhiên, Los Blancos đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định họ sẽ không chơi tại Ngoại hạng Anh hay bất kỳ một giải đấu quốc gia nào khác ngoài Tây Ban Nha.

perez-2
Sẽ không có chuyện Real thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Marca

"Trước thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải ngày hôm nay, trong đó nói rằng câu lạc bộ của chúng tôi đã nghiên cứu về khả năng chuyển từ La Liga sang Premier League, Real Madrid muốn khẳng định rằng thông tin này là hoàn toàn sai sự thật, vô lý và không thể xảy ra và nó có mục đích gây ảnh hưởng đến các hoạt động của đội bóng", trang chủ Real Madrid thông báo.

Trước đó, Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas là người đầu tiên phủ nhận thông tin từ phía Mundo Deportivo. Người đứng đầu giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha khẳng định đồn đoán trên là "hoàn toàn vô nghĩa".

Trong khi đó, theo quy định của Ngoại hạng Anh, Real Madrid cũng không đủ điều kiện để thi đấu vì chỉ các câu lạc bộ từ Anh và xứ Wales mới có thể chơi ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Có thể khẳng định, sẽ không có chuyện Kền kền trắng xuất hiện ở Premier League.

Đội chủ sân Bernabeu sẽ bắt đầu chiến dịch La Liga 2021/22 vào rạng sáng mai (15/8, giờ Việt Nam). Đối thủ đầu tiên của thầy trò Carlo Ancelotti sẽ là Alaves, đội xếp thứ 16 ở mùa giải trước.

p style="text-align: justify;">Chelsea chính thức kích nổ bom tấn lịch sử

Real Madrid chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng vì siêu sao PSG

Những bàn thắng của Kubo thời còn ở học viện La Masia của Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT