Quảng cáo

Pep khen Grealish dù thi đấu mờ nhạt trước Tottenham

Thứ hai, 16/08/2021 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã có khởi đầu đáng quên trong hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League khi để thua Tottenham với tỉ số tối thiểu.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh và Man City, Jack Grealish được HLV Pep Guardiola tung ra sân ngay từ đầu và đá đúng vị trí tiền vệ lệch trái sở trường. Dù được kỳ vọng rất lớn, nhưng cựu thủ quân Aston Villa đã có trận đấu tương đối mờ nhạt.

Dù thi đấu rất nỗ lực, những dấu ấn của Grealish chỉ đến ở khoảng 15 phút đầu trận. Sau đó, ngôi sao tuyển Anh gặp rất nhiều khó khăn trước sức ép rất lớn tới từ hàng thủ Tottenham, trong đó hậu vệ cánh phải Tanganga luôn sẵn sàng có những pha vào bóng rất quyết liệt.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Pep vẫn đưa ra những nhận xét tích cực dành cho người học trò mới: "Grealish rất nguy hiểm trong vòng cấm. Anh ấy có cá tính, đó là một màn ra mắt khó tin".

Pep, Grealish, Man City, Tottenham
Pep lên tiếng bảo vệ số 10 của Man City. Ảnh: Getty

Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng rằng cầu thủ người Anh sẽ trở thành trụ cột của Man City trong tương lai: "Anh ấy sẽ rất quan trọng với chúng tôi và tôi chức mừng anh ấy vì phẩm chất mà Grealish đã thể hiện khi đã nỗ lực đến cuối trận".

Về màn trình diễn chung của toàn đội, Pep Guardiola cho hay: "Nhìn chung, chúng tôi đã thể hiện một tinh thần tốt và có ý đồ, chúng tôi hiện diện ở cuối phần sân đối phương nhiều lần, nhưng chúng tôi chưa đủ sắc bén".

Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu là Son Heung-min ở phút 55. Man City thủng lưới từ một tình huống phản công đơn giản của Spurs. Son Heung-min nhận bóng ở cánh rồi ngoặt vào trung lộ và tung cú sút chân trái hạ gục Ederson mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Son Heung-min vượt qua 'Hoàng đế' của MU

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 1: Cú sốc Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Grealish Man City Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT