Quảng cáo

Thua Tottenham, Man City tính dùng tiền để 'trả đũa'

Thứ hai, 16/08/2021 03:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã có trận ra quân đầy thất vọng khi để thua với tỷ số tối thiểu.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có trận đấu khai màn Ngoại hạng Anh 2021/22 không như ý khi để thua Tottenham với tỷ số tối thiểu. Đáng chú ý, Gà trống không có được sự phục vụ của ngôi sao số một Harry Kane nhưng sự tỏa sáng của Son Heung-min đã phần nào khỏa lấp khoảng trống mà người bạn thân để lại.

Để thua trên sân bóng, The Citizens nhiều khả năng sẽ khiến đối phương ôm hận trên phương diện khác, cụ thể là thương vụ mang tên Harry Kane. Theo truyền thông Anh, sự vắng mặt của tuyển thủ Anh báo hiệu cho màn chia ly sắp xảy ra tại đội bóng thành London.

man-2
Man City phơi áo trước Tottenham. Ảnh: Getty

Mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City đã công khai nói rằng ông muốn ký hợp đồng với đội trưởng đội tuyển Anh nếu chủ tịch Daniel Levy của Tottenham chấp nhận bán. Trước đó, Spurs đã từ chối lời đề nghị trị giá

100 triệu bảng từ Manchester City vào đầu mùa hè này.

Đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị mới trị giá lên tới 160 triệu bảng cho chân sút 28 tuổi. Con số này được cho là sẽ đủ sức thuyết phục ban lãnh đạo của Gà trống, đồng thời lập nên một kỷ lục chuyển nhượng mới của bóng đá Anh.

Về phần Harry Kane, trung phong của Tam sư không giấu giếm ý định ra đi để chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Kane là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Spurs trong bảy mùa giải gần nhất và đã giành được ba Chiếc giày vàng Premier League, khi mới chỉ 28 tuổi.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 1: MU hơn Man City 12 bậc

Haaland: ‘Tôi không đáng giá 150 triệu bảng’

VIDEO: VĐV đấu kiếm "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Harru Kane Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT