Quảng cáo

Chủ tịch Barca tức tốc chốt thương vụ 'người thay thế Messi'

Thứ hai, 16/08/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Barca vừa có màn khởi đầu tốt ở La Liga mùa bóng mới, nhưng chủ tịch Joan Laporta vẫn rất cần một siêu sao sau sự ra đi của Lionel Messi.

Trận đấu chính thức đầu tiên thời hậu Messi chứng kiến nhiều sự thay đổi tích cực của Barcelona. Tân binh Memphis Depay cùng cầu thủ không được nhiều kỳ vọng Martin Braithwaite đều đã tỏa sáng, giúp đội chủ sân Nou Camp đánh bại đối thủ khó chơi Real Sociedad 4-2 ở trận mở màn La Liga mùa này.

Dù vậy, chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta vẫn chưa hài lòng với tình hình nhân sự của đội bóng, đặc biệt là sau khi họ mất đi Lionel Messi. Gã khổng lồ xứ Catalan cần một siêu sao thay thế trực tiếp Messi và mục tiêu của họ đã được xác định. 

Laporta
Joan Laporta xác định mục tiêu chuyển nhượng của Barca. Ảnh: Getty

Theo Diario Gol, Erling Haaland sẽ là người được Barcelona lựa chọn. Ngôi sao người Na Uy hoàn toàn có khả năng vươn mình trở thành siêu sao hàng đầu thế giới trong những năm tiếp theo và sẽ là tên tuổi xứng đáng để thay thế vị trí mà Messi bỏ lại.

Vấn đề là hiện tại, Barca không có đủ khả năng tài chính để yêu cầu Dortmund nhả người. Tuy nhiên, nguồn tin  từ Tây Ban Nha cho hay, chủ tịch Joan Laporta đã làm việc với người đại diện Mino Raiola của Haaland để mong muốn có một thỏa thuận sớm hơn các đối thủ cạnh tranh.

Vào tháng 1 năm 2022, tức thời điểm Haaland đã thi đấu đủ 2 năm cho Dortmund, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland sẽ có thể được kích hoạt và đó là lúc mà gã khổng lồ xứ Catalan bắt đầu ra tay. 

Rời Juventus, Ronaldo gây bất ngờ khi chọn gia nhập cựu vương Cúp C1 châu Á?

Không phải Real, Mbappe muốn gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Haaland Messi chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT