Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo gây bất ngờ khi chọn gia nhập cựu vương Cúp C1 châu Á?

Thứ hai, 16/08/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Ronaldo không muốn gắn bó lâu dài với Juventus và mới đây, CR7 được cho là đã xác định điểm đến cuối sự nghiệp.

Tương lai của Ronaldo tại Juventus đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới. Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, đội bóng nước Ý được cho là vẫn muốn tiếp tục giữ chân siêu sao của mình với một bản giao kèo mới, tuy nhiên, về phía CR7, chân sút người Bồ Đào Nha lại đang hướng tới những bến đỗ mới trong giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Nhiều đồn đoán được đưa ra trong thời gian gần đây cho rằng, Ronaldo đang hướng đến PSG như một trong những điểm đến tiềm năng hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Đồng thời, ở chiều ngược lại, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của đội bóng nước Pháp cũng đang rất muốn đưa Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử vào năm tới để thay thế cho sự ra đi của Mbappe – ngôi sao đang được liên hệ với Real Madrid.

ronaldo-1
Ronaldo sẽ rời Juventus ở mùa hè 2022? (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, mới đây, tờ Mirror đã tiết lộ rằng, trong trường hợp gia nhập PSG, đội bóng nước Pháp vẫn chưa phải điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo. Nhiều khả năng, chân sút sinh năm 1985 sẽ thi đấu tại châu Âu thêm 2 mùa giải nữa trước khi chuyển tới Qatar “dưỡng già”

Nguồn tin trên cũng cho hay, tại đất nước Tây Á, Al-Sadd đang được xem là bến đỗ lý tưởng nhất dành cho Ronaldo. Nhà vô địch AFC Champions League 2011 nằm trong số ít đội bóng có thể đáp ứng những điều kiện của siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong trường hợp gia nhập Al-Sadd, Ronaldo sẽ thi đấu dưới trướng của huyền thoại Barca, Xavi – đối thủ năm xưa của anh tại La Liga.

Hiện tại, Ronaldo vẫn chưa chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Chân sút 36 tuổi đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Juventus. Tuy nhiên, dự kiến, đôi bên sẽ sớm ngồi lại để thảo luận và đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Thua Tottenham, Man City tính dùng tiền để 'trả đũa'

Mất Messi, Barca quyết thay thế bằng ngôi sao Arsenal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo đến châu Á Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT