Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 15/8: Ronaldo về dưới trướng 'kẻ thù năm xưa'?

Chủ nhật, 15/08/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo về dưới trướng "kẻ thù năm xưa", MU phán quyết tương lai Pogba hay PSG chốt giá bán Mbappe là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (15/8).

Ronaldo về dưới trướng "kẻ thù năm xưa"?

Theo nguồn tin từ Mirror, siêu sao Cristiano Ronaldo đang cân nhắc khả năng thi đấu tại Qatar trong những năm cuối cùng của sự nghiệp. Tại đất nước Tây Á, đội bóng duy nhất có đủ khả năng đáp ứng điều kiện cho siêu sao người Bồ là Al-Sadd.

Đáng chú ý, HLV trưởng của Al-Sadd là huyền thoại Xavi của Barcelona. Trong quá khứ, Ronaldo và Xavi từng là địch thủ không đội trời chung, đại diện cho Real Madrid và Barcelona.

Chuyển nhượng bóng đá tối 15/8: Ronaldo về dưới trướng 'kẻ thù năm xưa'? 69235
Ronaldo sẽ rời Juventus vào mùa hè năm sau. Ảnh: Getty

MU phán quyết tương lai Pogba

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, đội chủ sân Old Trafford nhất quyết sẽ giữ chân tiền vệ Paul Pogba bất chấp thái độ có phần không mặn mà của ngôi sao 28 tuổi. Các cuộc đàm phán đang được diễn ra trong ít tuần qua, dù chưa đi đến thỏa thuận nào nhưng chân sút người Pháp chắc chắn sẽ ở lại United ít nhất cho đến mùa hè năm sau.

Chuyển nhượng bóng đá tối 15/8: Ronaldo về dưới trướng 'kẻ thù năm xưa'? 69236
Pogba chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

​PSG chốt giá bán Mbappe

Theo nguồn tin từ Le Parisien, đội chủ sân Parc des Princes sẽ chấp nhận để Kylian Mbappe ra đi nếu nhận được khoản phí chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng Anh. Real Madrid cũng đã bắt đầu chuẩn bị số tiền đó để chính thức bước vào bàn đàm phán.

Chuyển nhượng bóng đá tối 15/8: Ronaldo về dưới trướng 'kẻ thù năm xưa'? 69237
Mbappe được cho phép rời PSG. Ảnh: Getty

Chủ tịch Spurs quyết không bán Kane

Theo Telegraph, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sẽ không thay đổi quan điểm về việc giữ chân tiền đạo Harry Kane. Levy chắc chắn sẽ gặp ban lãnh đạo Manchester City vào Chủ nhật khi 2 đội bóng này chạm trán ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, tuy nhiên sẽ không có sự nhượng bộ từ người đứng đầu Spurs.

Lazio được đề nghị chiêu mộ Coutinho

Theo nguồn tin của Calcio Mercato, Lazio đã có cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona. Người đại diện của ngôi sao người Brazil, Kia Joorabchian đã đề đạt nguyện vọng từ thân chủ của mình tới đội chủ sân Olimpico.

Thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU thu về 100 triệu bảng?

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, giúp MU đón ‘siêu tiền đạo’

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT