Quảng cáo

Ronaldo có động thái bất ngờ với tân binh của Man United

Thứ hai, 16/08/2021 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bày tỏ cảm xúc về màn ra mắt ấn tượng của người đồng đội cũ Raphael Varane tại Man United.

Vào ngày 14/8 (giờ Việt Nam), Manchester United đã bước vào trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới trong cuộc chạm trán Leeds United. Đáng chú ý, trước khi trận đấu này diễn ra, Quỷ đỏ cũng chính thức cho ra mắt tân binh Raphael Varane trước hàng vạn cổ động viên trên sân vận động Old Trafford.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, trung vệ người Pháp đã đăng tải bức ảnh selfie trước khán đài chật kín cùng dòng trạng thái: “Xin chào Manchester”. Bức ảnh sau đó đã thu hút được hàng triệu lượt tương tác và Cristiano Ronaldo cũng bày tỏ sự trầm trồ dành cho người đồng đội cũ. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã để lại một bình luận với nội dung ngắn gọn: “Tuyệt vời”.

ronaldo
Ronaldo và Varane từng là đồng đội tại Real Madrid (Ảnh: Internet)

Được biết, Ronaldo và Varane từng có thời gian gắn bó với nhau trong màu áo của Real Madrid. Vào năm 2013, chân sút người Bồ Đào Nha từng dành nhiều lời khen có cánh cho người đàn em. Cụ thể, CR7 đã cho rằng: “Varane là một người không ngừng học hỏi. Cậu ấy nhanh nhạy, điềm tĩnh và có sự khiêm tốn. Cậu ấy chắc chắn sẽ đạt đến đẳng cấp thế giới trong vài năm nữa”.

Tại đội bóng mới, Varane sẽ mang áo số 19, số áo mà anh từng mang trong những năm đầu thi đấu tại Real Madrid. Hiện tại, trung vệ người Pháp đang trong quá trình làm quen và tập luyện cùng cả đội, dự kiến, “đá tảng” 28 tuổi sẽ sớm có màn ra mắt Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh.

Thua Tottenham, Man City tính dùng tiền để 'trả đũa'

Tottenham ghi dấu mốc buồn trong sự nghiệp của Pep

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Varane MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT