Quảng cáo

Tottenham ghi dấu mốc buồn trong sự nghiệp của Pep

Thứ hai, 16/08/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Sân nhà của Tottenham chứng kiến 4 thất bại liên tiếp của HLV Pep Guardiola khi là thuyền trưởng của Man City.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Man City khởi đầu mùa giải với trận gặp Tottenham sau khi đã đón chào Jack Grealish với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng từ Aston Villa. Tuy nhiên nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước đã bị đánh bại 0-1 bởi bàn thắng của Son Heung-min.

Với thất bại này, Tottenham trở thành đội bóng đầu tiên khiến HLV Pep Guardiola phải nhận 4 thất bại liên tiếp khi chiến lược gia này phải cầm quân xa nhà (theo Squawka). Đáng chú ý, Tottenham làm được điều này dưới thời 3 HLV khác nhau.

Tottenham, Pep Guardiola, Man City
Pep nhận 4 thất bại liên tiếp trên sân Tottenham. Ảnh: Getty

Mở đầu cho chuỗi thất bại này là khi Pep cùng Man City hành quân đến Tottenham Hotspur Stadium để đá trận lượt đi tứ kết Champions League 2019. Họ thua 1-0 trên sân khách, chiến thắng 4-3 ở Etihad không đủ để Man City đi tiếp. Lúc này, Spurs được dẫn dắt bởi Mauricio Pochettino.

Thất bại sân khách thứ hai của Man City trước Tottenham là ở Ngoại hạng Anh mùa 2019/20 với tỷ số 2-0. Đến đầu mùa 2020/21, Pep lại nhận trái đắng với tỷ số tương tự trên sân Spurs. Cả hai trận thua này đều dưới tay đối thủ lâu năm Jose Mourinho.

Hôm qua, Man City bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và gặp khó khăn trước các hậu vệ Tottenham trong khi khâu phản công của Spurs dưới thời HLV Nuno Espirito Santo cực kỳ nguy hiểm. Phút 55, Son Heung-min nhận bóng ở cánh rồi ngoặt vào trung lộ và tung cú sút chân trái hạ gục Ederson mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Pep khen Grealish dù thi đấu mờ nhạt trước Tottenham

Thua Tottenham, Man City tính dùng tiền để 'trả đũa'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Pep Guardiola Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT