Quảng cáo

Ronaldo im tiếng, Juventus đánh bại Atalanta

Chủ nhật, 15/08/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Juventus có màn chạy đà thành công trong trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải mới ở Serie A chính thức khởi tranh.

Rạng sáng 15/8, Juventus đón tiếp Atalanta trên sân nhà trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới. HLV Max Allegri xếp Ronaldo đá chính ngay từ đầu ở trận đấu này, tiền đạo người Bồ Đào Nha chơi bên cạnh Chiesa và Dybala.

Bộ ba tấn công của Juventus chính là những người tạo nên bàn mở tỷ số. Ronaldo tỉa bóng cho Chiesa, ngôi sao của ĐT Italia chuyền dọn cỗ để Dybala ghi bàn. Tuy nhiên sau đó, Atalanta cũng sớm có bàn gỡ do công của Luis Muriel.

Ronaldo
Ronaldo không ghi bàn trong thắng lợi 3-1 của Juventus. Ảnh: Getty

Trong ngày Ronaldo không thể ghi bàn, các đồng đội của anh đã tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Juventus. Bernardeschi để lại dấu ấn với HLV mới với cú sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1, trước khi Morata là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Lão bà.

Trận gặp Atalanta sẽ là bài kiểm tra cuối cùng của Juventus trước khi họ bước vào hành trình tìm lại ngai vàng Serie A. Tối 22/8, Juventus sẽ đá trận mở màn mùa giải mới gặp đối thủ Udinese.

Mbappe bị CĐV Paris Saint-Germain la ó trên sân nhà

Benzema rực sáng, Real đại thắng ngày ra quân

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo Atalanta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT