Quảng cáo

Thi đấu xuất sắc, 5 cầu thủ MU được Solsa yêu cầu 'trọng thưởng'

Thứ ba, 17/08/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy muốn 5 cậu học trò của mình có được sự tưởng thưởng xứng đáng từ ban lãnh đạo MU.

Manchester United đã mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22 theo cách đầy ấn tượng với chiến thắng 5-1 trước Leeds United. Kết quả thuyết phục tại Old Trafford cho thấy Quỷ đỏ đang thực sự trở lại dưới bàn tay của Ole Solskjaer sau nhiều năm tụt dốc.

Trong mùa hè năm nay, United đã chi tiêu khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi đem về hai "bom tấn" là Jadon Sancho và Raphael Varane. Bộ đôi tân binh của MU đều nhận được mức lương rất cao tại Old Trafford, và Solsa tin rằng những trụ cột lâu năm của đội bóng cũng xứng đáng nhận được mức đãi ngộ tương xứng.

solsa-2
MU đang mang lại niềm tin cho NHM. Ảnh: Getty

Theo The Sun, nhà cầm quân người Na Uy đã đề nghị ban lãnh đạo trao hợp đồng mới và tăng lương cho 5 cầu thủ bao gồm Bruno Fernandes, Harry Maguire, Marcus Rashford và Luke Shaw. Bên cạnh đó, thuyền

trưởng của MU cũng tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ sớm gia hạn với Man Utd.

Tiền vệ Bruno Fernandes đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ nhận mức lương là 100.000 bảng mỗi tuần, kém rất xa so với David De Gea (375.000 bảng) hay Paul Pogba (290.000 bảng). Trong khi đó, Maguire, Rashford và Shaw đều kiếm được khoảng 190.000 bảng mỗi tuần và dự kiến sẽ được tăng lương giống như Bruno.

Về trường hợp của Paul Pogba, mọi chuyện phức tạp hơn khi nhiều thông tin cho rằng ngôi sao 28 tuổi muốn rời Old Trafford vào mùa hè năm sau. Tuyển thủ Pháp muốn tìm kiếm một thử thách mới và đang đặt vào tầm ngắm hai bến đỗ là Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Quyết định rời MU, Pogba chọn xong bến đỗ hoàn hảo

Đội hình tối ưu của MU sau khi sở hữu Sancho và Varane

Cú hat-trick của Haaland vào lưới Wiesbaden ở Cúp quốc gia Đức 2021/22

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT