Quảng cáo

Varane nói nhớ Ronaldo, tiết lộ được Sir Alex đến gặp phụ huynh

Thứ ba, 17/08/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Raphael Varane đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi cập bến Manchester United từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè này.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Trung vệ Raphael Varane đã ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford, tới tháng 6/2025. Mức phí của thương vụ chuyển nhượng này là 42 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro). Tại Manchester United, Varane sẽ khoác áo số 19.

Trong buổi phỏng vấn với MUTV, Varane đã được hỏi về trải nghiệm đối đầu cặp trung vệ Nemanja Vidic và Rio Ferdinand tại Old Trafford năm 2013 cũng như cầu thủ Man Utd mà anh ngưỡng mộ. Cựu sao Real đã nhắc đến siêu sao Cristiano Ronaldo.

Varane nói: "Tất nhiên, Vidic và Ferdinand là những huyền thoại. Tôi nhớ những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Giggs và Beckham cũng vậy. Họ là những huyền thoại và tôi rất tự hào khi trở thành một phần của gia đình này".

Ronaldo, Manchester United, Real Madrid, chuyển nhượng, Varane
Varane và Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty

Ronaldo và Varane đã sát cánh cùng nhau gần 200 trận tại Real Madrid. Cách đây nhiều năm, CR7 dự đoán về cầu thủ người Pháp: "Varane không ngừng học hỏi. Cậu ấy nhanh nhẹn, điềm tĩnh và có sự khiêm tốn. Trong vài năm nữa, cậu ấy sẽ đạt đến đẳng cấp thế giới".

Tiếp tục cuộc phỏng vấn với Man Utd, Varane kể lại cơ hội gia nhập CLB trong quá khứ: "Đã có rất nhiều tin đồn, rất nhiều người nói về tôi và Manchester United kể từ năm 2011, khi Sir Alex Ferguson đến nhà mẹ tôi. Đó là sự thật, đó là khi tôi nói chuyện với câu lạc bộ của mình, và tôi cảm thấy đó là một cơ hội thực sự để chơi ở Premier League cho MU".

Tuy nhiên, sau đó Real Madrid đã vào cuộc để giành lấy Varane trước mũi Man Utd, để rồi 10 năm sau cầu thủ từng 4 lần vô địch Champions League mới trở thành người của sân Old Trafford.

Ronaldo đến PSG hội ngộ Messi, tạo nên đội hình điên rồ nhất lịch sử?

Ronaldo và Messi bị đánh bại ở hạng mục ‘Cầu thủ xuất sắc nhất 2021’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Manchester United Real Madrid chuyển nhượng Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT