Quảng cáo

Ronaldo đến PSG hội ngộ Messi, tạo nên đội hình điên rồ nhất lịch sử?

Thứ ba, 17/08/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Chương trình nổi tiếng El Chiringuito của Tây Ban Nha đưa tin sẽ có biến động về tương lai của Cristiano Ronaldo, dự đoán anh đến PSG cùng Lionel Messi.

VIDEO: Lễ ra mắt của Messi tại PSG

El Chiringuito TV, một chương trình nổi tiếng thế giới, rạng sáng nay đã loan tin một bản tin chuyển nhượng về tương lai Cristiano Ronaldo có thể liên quan trực tiếp tới PSG. Một khả năng được đưa ra là anh sẽ chơi cùng Messi mùa giải này.

Những tin đồn về việc Ronaldo có thể đến PSG đã trở nên sôi động sau cuộc họp khẩn cấp mà Kylian Mbappe yêu cầu từ ban lãnh đạo Paris. Theo báo chí quốc tế, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và PSG có kế hoạch chấp nhận yêu cầu của tiền đạo người Pháp và sẽ đàm phán trực tiếp với Real Madrid để hoàn tất vụ chuyển nhượng của anh trong những ngày tới.

Trong kịch bản này, cái tên 'CR7' nổi lên vì số tiền thu được từ việc bán Mbappe sẽ được sử dụng để đổi lại sự phục vụ của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Cụ thể, PSG trả tiền cho Juventus để có Ronaldo ngay trong năm nay chứ không phải đợi đến tháng 6 năm 2022.

 Ronaldo, PSG, Messi, chuyển nhượng
Messi và Ronaldo sẽ chung đội tại PSG? Ảnh: Internet

Cần nhắc lại rằng, nếu loạt chuyển nhượng này diễn ra, lần đầu tiên trong lịch sử thế giới sẽ chứng kiến Ronaldo và Lionel Messi chơi cùng một đội. Ngoài ra, Neymar sẽ hoàn thành chiếc đinh ba tấn công của đội hình 'điên rồ' đó. Đây là một kịch bản mà rất nhiều người hâm mộ chờ đợi.

Lúc này, Juventus đang rất muốn chia tay Ronaldo để giải phóng quỹ lương, nhưng chưa tìm được giải pháp bởi khó đội bóng nào chấp nhận trả cho anh con số 33 triệu euro/năm. Theo kênh radio Cadena SER, Juventus sẵn sàng bán nếu có một đội bóng nào đó trả 30 triệu euro.

Đây là những con số hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG sau khi họ để Mbappe ra đi. Về phần Ronaldo, đồng đội cũ của anh là Di Maria nhận định cách đây không lâu: "Ronaldo có lẽ tiếc đến chết vì không thể ở PSG lúc này. Vì số lượng và chất lượng cầu thủ PSG đang có cũng là độc nhất vô nhị". Nhưng giờ đây cơ hội đã lại mở ra với CR7 để đến Ligue 1 chơi bóng.

Mbappe bắt đầu 'làm loạn' để được rời PSG

Messi cập bến, Mbappe bị đồng đội cô lập tại PSG?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo PSG Messi chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT