Quảng cáo

Mbappe bắt đầu 'làm loạn' để được rời PSG

Thứ hai, 16/08/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo chủ lực của Paris Saint-Germain bắt đầu có những động thái hết sức mạnh mẽ để được ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Theo thông tin độc quyền từ El Chiringuito, tiền đạo Kylian Mbappe đã gọi điện trực tiếp tới Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG để yêu cầuông đàm phán với Real Madrid. Los Blancos chính là bến đỗ ước mơ của tuyển thủ Pháp.

Trước đó, chân sút 22 tuổi đã thông báo với ban lãnh đạo rằng anh không có ý định gia hạn hợp đồng bất chấp việc PSG đã nhiều lần đề nghị. Nếu không được ra đi, Mbappe sẵn sàng đợi tới mùa hè năm sau để chuyển đến sân Bernabeu với tư cách là một cầu thủ tự do.

m-1
Mbappe đang tìm mọi cách để đến Real. Ảnh: Getty

Tờ Marca cho biết, Kền kền trắng sẵn sàng chi ra tới 150 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu từ phía đội bóng nước Pháp. Từ đầu hè, Real đã để nhiều cầu thủ ra đi và chỉ đem về David Alaba dưới dạng chuyển nhượng tự do. Điều đó cho thấy Chủ tịch Florentino Perez đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho thương vụ Mbappe.

Sự xuất hiện của Lionel Messi tại Parc des Princes được xem là "giọt nước tràn ly" khiến Mbappe không muốn tiếp tục gắn bó với PSG. Mới đây, chân sút 22 tuổi cũng khôngđến dự bữa tiệc sinh nhật của người đồng đội Ander Herrera, khi phần lớn ngôi sao của đội một bao gồm cả Messi đều có mặt.

Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG đã bước vào giai đoạn căng thẳng nhất trong nhiều năm trở lại đây. Những diễn biến tiếp theo trong phòng thay đồ của gã nhà giàu nước Pháp hứa hẹn sẽ còn nóng bỏng không kém cách Messi chuyển đến cách đây một tuần.

Benzema rực sáng, Real đại thắng ngày ra quân

Liverpool thắng tưng bừng trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2021/22

VIDEO: Messi ký hợp đồng với PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo