Quảng cáo

Real Madrid hy sinh siêu sao để chiêu mộ 'đồng đội Messi'

Thứ hai, 16/08/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard cùng một số cái tên khác hoàn toàn có thể phải rời Real Madrid để dọn đường cho thương vụ bom tấn Kylian Mbappe.

Real Madrid vừa có màn khởi đầu ấn tượng ở La Liga với thắng lợi 4-1 trước Alaves. Người tỏa sáng cho Los Blancos không ai khác chính là Benzema, và điều này mang đến cả những dấu hiệu tốt và xấu cho đội chủ sân Nou Camp.

Benzema vẫn là điểm tựa đáng tin cậy trên hàng công của Real Madrid, nhưng đội bóng thủ đô không thể mãi dựa vào ngôi sao người Pháp. Chủ tịch Florentino Perez cũng nhận ra điều này và đang làm mọi cách để sớm chiêu mộ thành công Kylian Mbappe của PSG.

Hazard
Hazard có thể phải ra đi để Real Madrid chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Getty

Real Madrid được cho là sẵn sàng chi tới 150 triệu euro để PSG nhả người, trong hoàn cảnh mà Mbappe cũng không còn mặn mà ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị chính thức từ Real, và theo Diario Gol, vấn đề là đội bóng Tây Ban Nha không có đủ 150 triệu euro để đặt lên bàn đàm phán.

Nếu PSG sẵn sàng nhả người, Real Madrid sẽ phải bán đi một số cầu thủ của mình để đủ tiền trả cho đội bóng nước Pháp. 5 cái tên mà đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chia tay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè bao gồm Eden Hazard, Vinicius Jr, Dani Ceballos và Martin Odegaard và Isco Alarcón.

Nếu đẩy được ít nhất một trong số những cái tên kể trên ra đi, nhiều khả năng khi ấy Real Madrid sẽ có đủ tiềm lực tài chính để kích hoạt thương vụ Mbappe, cầu thủ sẽ vượt qua Hazard để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Real Madrid.

Chủ tịch Barca tức tốc chốt thương vụ 'người thay thế Messi'

Rời Juventus, Ronaldo gây bất ngờ khi chọn gia nhập cựu vương Cúp C1 châu Á?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid PSG Mbappe Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT