Quảng cáo

Sau Koeman, chủ tịch Barca tiếp tục nói lời thật lòng về mối quan hệ với Messi

Thứ ba, 17/08/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với Leo Messi.

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã có những chia sẻ về Leo Messi sau khi siêu sao người Argentina gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, sếp lớn cho hay:

“Tôi nghĩ Messi và Barcelona đã có mối quan hệ tốt đẹp kéo dài trong nhiều năm và cuối cùng nó đã trở nên xấu đi sau sự việc lần này. Giống như tất cả những người hâm mộ của Barcelona, tôi muốn cậu ấy ở lại đội bóng, tuy nhiên chúng tôi đã đưa ra một quyết định đúng đắn khi đặt đội bóng lên ưu tiên hàng đầu”.

Messi chính thức gia nhập Paris Saint-Germain-68294
Messi tươi cười trong ngày gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

“Cả Messi và Barca đều hướng đến một cái kết khác, tuy nhiên, chúng tôi phải chấp nhận thực tế rằng, mọi kế hoạch đã không thể trở thành hiện thực. Một trong những câu chuyện đẹp nhất trong thế giới bóng đá đã đi đến hồi kết, mọi thứ đã kết thúc. Tôi luôn hướng tới những điều tốt đẹp, chẳng ai muốn nhớ về những khoảnh khắc tồi tệ. Chúng tôi vẫn rất hào hứng với mùa giải mới và Leo trông cũng rất hạnh phúc tại PSG”.

“Tôi chúc cho Messi sẽ có những điều tốt đẹp nhất, tôi muốn thấy cậu ấy hạnh phúc, cậu ấy xứng đáng với điều đó. Bây giờ có lẽ chúng tôi sẽ là đối thủ của nhau và chúng tôi sẽ phải tìm cách đối phó cậu ấy khi chạm trán”.

Trước đó, chủ tịch Laporta đã nhận về không ít chỉ trích từ người hâm mộ khi không thể giữ chân Lionel Messi ở lại Camp Nou. Thậm chí, nhiều cổ động viên của đội bóng xứ Catalan còn cho rằng, Laporta chính là một phần nguyên nhân khiến El Pulga phải ra đi.

Mbappe châm ngòi cho 'bom tấn' đáng mong chờ nhất hành tinh

Ronaldo kết thúc với Juventus, lộ diện bến đỗ mới gây chấn động?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Laporta Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT