Quảng cáo

Ai xuất sắc hơn giữa Ronaldo và Messi? Roy Keane đã có câu trả lời

Thứ hai, 16/08/2021 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Anh đã có những đánh giá về 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới.

Sự ganh đua quyết liệt trên sân của Messi và Ronaldo đã làm dấy lên một cuộc tranh luận kéo dài về việc ai là cầu thủ xuất sắc hơn. Người hâm mộ, chuyên gia, huyền thoại và các cầu thủ hiện tại đều có những đánh giá riêng của mình trong cuộc thảo luận sôi nổi xung quanh 2 siêu sao này.

Và mới đây, Roy Keane đã được Gary Neville hỏi rằng, nếu anh là một huấn luyện viên thì anh sẽ chọn ai giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong đội hình của mình. Cựu cầu thủ của Manchester United đã không ngần ngại khẳng định mình sẽ luôn ưu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha.

1619154360_374808_noticia_normal
Roy Keane vẫn coi Ronaldo là người nổi bật hơn so với Messi

Trước đó ở World Cup 2018, khi đang là chuyên gia cho ITV thì cựu tiền vệ của tuyển Anh cũng ủng hộ Ronaldo chứ không phải Messi.

“Tôi nghĩ rằng đã có một cuộc tranh luận lớn về anh ấy (Ronaldo) và Messi, nhưng trong sáu tháng qua, tôi nghĩ anh ấy ở một đẳng cấp mới.

Đó không phải là khả năng tự nhiên. Anh ấy là một người dũng cảm và anh chàng cũng là một thiên tài. Tôi nghĩ với phong độ của anh ấy trong vài tháng qua, tôi thích anh ấy hơn Messi”. Roy Keane nói vào thời điểm đó.

Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo ở tuổi 36

Cuộc tranh luận về việc Ronaldo và Messi, ai là người xuất sắc hơn chắc chắn sẽ vẫn còn kéo dài và không có hồi kết bởi vì họ có những khía cạnh vượt trội hơn người kia nhưng cũng không bằng đối phương ở một số mặt khác.

Tuy nhiên, có một điều chúng ta có thể khẳng định rằng, họ là 2 cầu thủ vĩ đại nhất trong thời đại của mình và sẽ được người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới nhớ đến.

Ronaldo thi đấu ở bảng 'dễ thở' tại Champions League 2021/22?

Chủ tịch Perez phá vỡ sự im lặng sau cáo buộc khiến Messi chia tay Barca

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ronaldo và Messi Roy Keane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo