Quảng cáo

Ronaldo thái độ thẳng mặt tân HLV Juventus, xác định bến đỗ mới

Thứ hai, 16/08/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo tại Juventus tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán khi mới đây, siêu sao 36 tuổi đã tỏ rõ sự bất mãn với HLV Allegri.

Vào rạng sáng ngày hôm qua (15/8, giờ Việt Nam), Juventus đã bước vào trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới trong cuộc chạm trán Atalanta. Được đánh giá là đội bóng cửa trên, “Lão bà” đã không gặp quá nhiều khó khăn để có thể giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

Mặc dù không trực tiếp lập công trong chiến thắng lần này, tuy nhiên, Cristiano Ronaldo cũng đã có một trận đấu năng nổ, siêu sao người Bồ Đào Nha xuất phát từ đầu và được thay ra nghỉ ở phút 63 của trận đấu. Đáng chú ý, ở thời điểm được thay ra, Ronaldo đã tỏ ra bất mãn với tân HLV Allegri, chân sút 36 tuổi vùng vằng bước khỏi sân, thậm chí đã từ chối bắt tay thuyền trưởng người Ý và đi thẳng vào đường hầm.

ronaldo
Ronaldo bất mãn với HLV Allegri (Ảnh: Getty)

Hành động lần này của Ronaldo tiếp tục làm dấy lên những đồn đoán xoay quanh mối quan hệ bất hòa giữa anh và tân HLV Max Allegri. Trước đó đó, khi nhà cầm quân 54 tuổi được bổ nhiệm vào ghế nóng của Juventus, nhiều nguồn tin tại Ý đã tiết lộ rằng, CR7 không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của vị chiến lược gia này, thay vào đó, đội bóng sẽ được xây dựng xung quanh ngôi sao người Argentina, Paulo Dybala.

Hiện tại, Ronaldo chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Juventus và siêu sao sinh năm 1985 được cho là không có ý định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz. Theo những tin đồn được đưa ra trong thời gian gần đây, Ronaldo và người đại diện của mình đã bắt đầu thảo luận với PSG về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Từ chối lời đề nghị hấp dẫn của PSG, Mbappe quyết tâm gia nhập ‘gã khổng lồ’

Real Madrid hy sinh siêu sao để chiêu mộ 'đồng đội Messi'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Allegri Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT