Quảng cáo

Ronaldo kết thúc với Juventus, lộ diện bến đỗ mới gây chấn động?

Thứ ba, 17/08/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang có cơ hội lớn chiêu mộ Cristiano Ronaldo, khi siêu sao người Bồ Đào Nha xác định sẽ sớm rời Juventus.

Rạng sáng 17/8 (giờ Việt Nam), El Chiringuito - chương trình từng tiết lộ vụ Ronaldo rời Real Madrid hồi năm 2018 bất ngờ đưa tin liên quan đến tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, nguồn tin uy tín này tiết lộ sẽ có một tin tức chấn động liên quan đến tương lai của Ronaldo trong những ngày tiếp theo.

Ngay lập tức, báo chí châu Âu đưa ra những đồn đoán liên quan đến sự việc này. Trước đó, đã có những tin tức cho rằng Juventus muốn chia tay Ronaldo bởi đội bóng Italia không thể đáp ứng số tiền lương 31 triệu euro mỗi mùa của siêu sao người Bồ Đào Nha, dù cho hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

Ronaldo
Juventus và Ronaldo chuẩn bị cho một cuộc chia tay. Ảnh: Getty

Về phía Ronaldo, chủ nhân của 5 quả bóng vàng cũng muốn rời Juventus để tìm kiếm một đội bóng mới đủ tiềm lực tài chính, đồng thời cạnh tranh những danh hiệu lớn của châu Âu.

Như vậy, hai điểm đến duy nhất mà CR7 có thể gia nhập trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay sẽ là PSG và Man United. Tờ Mirror cho hay, đây sẽ là cơ hội rất tốt để MU tái hợp với Ronaldo, khi PSG vừa chiêu mộ Messi và không còn quá mặn mà với chủ nhân 5 quả bóng vàng.

Tuy nhiên, trường hợp Ronaldo gia nhập PSG ngay trong mùa hè năm nay cũng là rất khả thi. Vấn đề nằm ở tương lai của Mbappe, nếu như ngôi sao người Pháp đến Real Madrid, khi ấy PSG sẽ kích hoạt thương vụ Ronaldo và đó sẽ thực sự là một tin tức chấn động bóng đá thế giới.

Sao MU nhận thông điệp từ London

Cựu sao Man City mỉa mai Kane để bênh vực Pogba

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus MU chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT