Quảng cáo

Mbappe châm ngòi cho 'bom tấn' đáng mong chờ nhất hành tinh

Thứ ba, 17/08/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những nỗ lực níu kéo của PSG, Kylian Mbappe được cho là đã xác định tương lai của mình tại Real Madrid.

Theo Cadena Ser và El Transistor, Kylian Mbappe chuẩn bị gặp mặt chính thức với ban lãnh đạo Paris Saint-Germain để thông báo quyết định ra đi của mình. Tiền đạo của ĐT Pháp còn một năm hợp đồng với PSG và yêu cầu được gia nhập Real Madrid ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trước đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tin tưởng việc chiêu mộ thành công Messi sẽ giúp họ thuyết phục Mbappe ở lại, tuy nhiên điều đó được cho là khiến Mbappe quyết tâm hơn trong việc rời PSG. Hiện tại, phía Real Madrid cũng sẵn sàng chi tới 150 triệu euro để sớm hoàn tất thương vụ bom tấn này.

Mbappe
Mbappe quyết tâm rời PSG. Ảnh: Getty

Tuy nhiên việc Mbappe gia nhập Real Madrid có thể chưa phải "vụ nổ" lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong lúc cuộc chia tay giữa Mbappe và PSG đang đến gần hơn bao giờ hết, El Chiringuito vừa tung ra thông tin sẽ có một tin tức chấn động liên quan tới Cristiano Ronaldo trong thời gian tới.

Báo chí châu Âu đưa tin, PSG đã xác định Ronaldo là người thay thế Mbappe nếu như tiền đạo người Pháp ra đi. Điều này cũng có nghĩa, viễn cảnh Ronaldo và Messi sát cánh cùng nhau tại sân Công viên các Hoàng tử đang đến gần hơn bao giờ hết.

Ronaldo
PSG có thể sở hữu bộ ba Messi - Ronaldo - Neymar. Ảnh: AS

Hợp đồng hiện tại giữa Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, nhưng đội bóng Ý có kế hoạch đẩy Ronaldo đi càng sớm càng tốt bởi mức lương 31 triệu euro mỗi mùa mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang được nhận vượt quá khả năng tài chính của đội bóng này. 

Với việc cả Juventus và Ronaldo đều đã xác định chia tay nhau, Mbappe đến gần Real Madrid và PSG muốn có Ronaldo, thương vụ chuyển nhượng được cả thế giới mong chờ đang đến rất gần.

Ronaldo ký 'hợp đồng thế kỷ' với đội bóng mới?

Huyền thoại MU chỉ ra 2 ‘bến đỗ mơ ước’ của Pogba

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Ronaldo PSG Real Mbappe đến Real Ronaldo đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT