Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/8: Ronaldo ký 'hợp đồng thế kỷ' với đội bóng mới?

Thứ ba, 17/08/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chuẩn bị ký 'hợp đồng thế kỷ', Man City đẩy mạnh chiêu mộ Harry Kane hay PSG tung hợp đồng khủng cho Pogba là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/8.

Ronaldo chuẩn bị ký 'hợp đồng thế kỷ'?

Viễn cảnh Ronaldo kết hợp cùng Messi và Neymar trên hàng công của PSG đang hiển hiện rõ ràng hơn bao giờ hết. Rạng sáng 17/8, mở đầu là El Chiringuito, sau đó là hàng loạt hãng tin ở Tây Ban Nha và Italia đều đưa tin Ronaldo đã xác định rời Juventus ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, và điểm đến của anh không nơi nào khác ngoài PSG.

Ronaldo
Ronaldo đang đến rất gần với PSG. Ảnh: Getty

Nếu thương vụ này thành công, nó sẽ là bản hợp đồng thế kỷ của bóng đá thế giới. El Chiringuito cho hay, một thông tin chấn động về tương lai của Ronaldo sẽ chuẩn bị được công bố.

Man City đẩy mạnh chiêu mộ Harry Kane

Theo ESPN, Man City đang đẩy mạnh nỗ lực chiêu mộ Harry Kane, sau trận thua trước chính Tottenham ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải mới.

Nhà đương kim vô địch nước Anh tin rằng một số tiền đủ lớn để buộc Tottenham phải nhả người trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, khi Kane đã yêu cầu được ra đi.

Tottenham muốn chiêu mộ nhà vô địch Euro

Gazzetta dello Sport đưa tin, Tottenham là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi sát sao tình hình của Lorenzo Insigne tại Napoli.

Hợp đồng của tuyển thủ Ý từng vô địch Euro 2020 sẽ hết hạn vào năm 2022, và điều đó cho thấy viễn cảnh anh sẽ sớm chia tay Napoli.

Juventus muốn 'người thừa' của Barca

Calciomercato tuyên bố, Juventus chưa từ bỏ ý định đưa Miralem Pjanic trở lại Italia. 

Tiền vệ người Bosnia hiện đang bị coi là người thừa ở Barcelona dù trước đó đã thi đấu khá thành công trong màu áo Juventus.

PSG tung hợp đồng khủng cho Pogba

Theo The Independent, Paris Saint-Germain sẵn sàng đề nghị hợp đồng với mức lương khủng dành cho Paul Pogba, nếu anh đồng ý gia nhập đội bóng này với tư cách cầu thủ tự do vào năm 2022.

Pogba
PSG sẵn sàng dành hợp đồng khủng cho Pogba. Ảnh: Getty

Nhà vô địch World Cup đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Manchester United và được cho là có thể kiếm được 500.000 bảng mỗi tuần tại Parc des Princes.

Mbappe bắt đầu 'làm loạn' để được rời PSG

Huyền thoại MU chỉ ra 2 ‘bến đỗ mơ ước’ của Pogba

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo PSG Kane Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT