Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra 2 ‘bến đỗ mơ ước’ của Pogba

Thứ hai, 16/08/2021 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Gary Neville vẫn nghĩ rằng tiền vệ người Pháp sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa.

Bước vào Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22, Manchester United đã có trận đấu mở màn vô cùng thuyết phục. Dù cả hai bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane đều không có mặt trong đội hình xuất phát, Quỷ đỏ vẫn đủ sức hủy diệt Leeds United trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 5-1.

Bên cạnh cú hat-trick của Bruno Fernandes, một trong hai ngôi sao thi đấu xuất sắc nhất trong trận đấu này không ai khác ngoài Paul Pogba. Cựu cầu thủ của Juventus đã đi vào lịch sử Man Utd khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên của đội bóng có được 4 pha kiến tạo trong một trận đấu tại Premier League.

paul-pogba-psg-1-1627887023
Pogba được cho là rất muốn rời MU để đến PSG

Dù có màn trình diễn ấn tượng nhưng theo quan điểm của Gary Neville, Pogba vẫn sẽ rời khỏi nửa đỏ thành Manchester. Thông qua Sky Sports, huyền thoại người Anh chia sẻ:

“Manchester United cần Paul Pogba có một mùa giải xuất sắc, vì anh ấy sẽ rời đi vào mùa hè tới. Tôi nghĩ, Pogba thích đội hình mới của United, nhưng tôi cho rằng anh ấy có tham vọng khoác áo một đội bóng khác. Người đại diện của Pogba đã nói với chúng ta điều này.

Theo tôi, suy nghĩ của Pogba hiện tại là: ‘Tôi yêu câu lạc bộ này, nhưng tôi muốn đến Real Madrid hoặc PSG’”.

Nhận định trên của Neville hoàn toàn có cơ sở khi mà trong thời gian gần đây rất nhiều nguồn tin uy tín đã xác nhận, PSG đang rất muốn ký hợp đồng với Pogba. Đội bóng nước Pháp được cho là sẵn sàng trả cho tiền vệ sinh năm 1993 mức lương 500 nghìn bảng/tuần để thuyết phục anh đến Paris.

Phát biểu của HLV Solskjaer về Pogba và Bruno Fernandes

Rời MU, Pogba nhận mức lương ‘cả Ngoại hạng Anh ao ước’ ở đội bóng mới?

MU ra phán quyết cuối cùng về tương lai Pogba

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba rời MU Poga đến PSG Man Utd Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT