Quảng cáo

Rời MU, Pogba nhận mức lương ‘cả Ngoại hạng Anh ao ước’ ở đội bóng mới?

Thứ hai, 16/08/2021 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Pogba vẫn chưa chính thức chốt tương lai với MU và trong diễn biến mới nhất, ngôi sao người Pháp đã nhận lời đề nghị hấp dẫn từ PSG.

Tương lai của Paul Pogba ở thời điểm hiện tại vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Ngôi sao người Pháp chỉ còn một năm thời hạn hợp đồng với Manchester United, tuy nhiên, theo nhiều đồn đoán, tiền vệ này không có ý định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Cách đây không lâu, hàng loạt nguồn tin tại châu Âu đã đồng loạt đưa tin cho rằng, PSG đang được xem là điểm đến số một của Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng nước Pháp cũng tỏ rõ thiện chí với thương vụ này và đã có những đàm phán với Man United. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Messi vào phút chót đã khiến Pogba không thể gia nhập đội bóng thủ đô Paris ngay trong mùa hè 2021.

pogba-2
PSG sẵn sàng trao cho Pogba mức lương khủng (Ảnh: Internet)

Trong những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ The Independent đã cho hay, PSG vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Pogba, “Gã nhà giàu nước Pháp” sẽ trở lại với thương vụ này vào phiên chợ hè tới, khi Pogba đã chính thức đáo hạn với Quỷ đỏ và trở thành cầu thủ tự do.

Nguồn tin trên cũng cho hay, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng trao cho Pogba mức lương “khủng” 500.000 bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ người Pháp gia nhập câu lạc bộ. Trong trường hợp đồng ý gia nhập PSG, Pogba sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Mức đãi ngộ mà PSG trao cho Pogba thậm chí còn cao hơn nhiều so với cầu thủ đang hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại là Kevin De Bruyne (385.000 bảng/tuần)

Hiện tại, Pogba đã bước vào mùa giải mới cùng Manchester United, ngôi sao người Pháp vừa có màn trình diễn thăng hoa trong chiến thắng 5-1 trước Leeds tại Ngoại hạng Anh với 4 đường kiến tạo. Được biết, bên cạnh sự quan tâm của PSG, hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cũng đang để mắt đến tiền vệ người Pháp.

Barcelona 'nhất tiễn hạ song điêu', sẵn sàng cho cuộc sống không Messi

Từ chối lời đề nghị hấp dẫn của PSG, Mbappe quyết tâm gia nhập ‘gã khổng lồ’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba rời MU Pogba tới PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT