Quảng cáo

Barca chuẩn bị hủy hợp đồng với ĐKVĐ World Cup

Thứ tư, 18/08/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang đe dọa sẽ chấm dứt hợp đồng với Samuel Umtiti nếu cầu thủ người Pháp tiếp tục từ chối cơ hội ra đi.

VIDEO: Những bàn thắng trước mùa giải 2021/22 của Barca

Hậu vệ từng vô địch World Cup 2018 đã không còn được tin dùng dưới thời HLV Ronald Koeman và được cho là bị Barcelona ruồng rẫy trong bối cảnh tình hình tài chính của CLB đang gặp khó khăn.

Samuel Umtiti được cho là đã đàm phán với Lyon về khả năng trở lại Ligue 1, nhưng khi suy nghĩ kỹ lại, anh cảm thấy do vẫn còn hợp đồng với Barca nên không vội vã rời đi mà sẽ ở lại tiếp tục hưởng mức lương cao khoảng 212.000 bảng mỗi tuần.

Theo Sport (Tây Ban Nha), nếu Umtiti từ chối cơ hội rời CLB theo cách chuyển nhượng thông thường, Barca sẽ không ngần ngại chấm dứt hợp đồng của anh trong vài ngày tới.

Barcelona, Umtiti, chuyển nhượng
Barca muốn chấm dứt hợp đồng với Umtiti. Ảnh: Getty

Báo cáo cho biết thêm rằng La Blaugrana 'rất khó chịu' với thái độ của Umtiti vì cầu thủ 27 tuổi đã không tuân theo một thỏa thuận trước mùa giải, trong đó anh sẽ đồng ý ra đi nếu màn trình diễn không thuyết phục được huấn luyện viên trong các trận giao hữu.

Không có gì ngạc nhiên khi Umtiti bị loại khỏi đội hình Barcelona đấu với Real Sociedad vào cuối tuần trước. Hợp đồng của trung vệ này vẫn còn thời hạn hai năm tại sân Camp Nou.

Barca mạnh tay với Umtiti bởi họ vẫn có nhu cầu bổ sung lực lượng cho mùa giải mới, nhưng trước đó ưu tiên của đội bóng này là tìm đầu ra cho các cầu thủ thừa thãi nhằm giải phóng quỹ lương.

Mourinho phá tan kế hoạch của Barca chỉ với một cuộc nói chuyện

Romano làm rõ vụ Barca đàm phán với Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Umtiti chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT