Quảng cáo

Mourinho phá tan kế hoạch của Barca chỉ với một cuộc nói chuyện

Thứ ba, 17/08/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khiến Barcelona phải ôm hận trong kế hoạch tìm người thay thế Messi.

Ngay sau khi chia tay Lionel Messi, ban lãnh đạo Barcelona đã lên kế hoạch về bổ sung hàng công để khỏa lấp khoảng trống mà El Pulga để lại. Cái tên được Chủ tịch Joan Laporta nhắm tới là Tammy Abraham, tiền đạo hiện đang thất sủng tại Chelsea.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đích thân HLV Ronald Koeman đã gọi điện để thuyết phục tuyển thủ Anh chuyển đến Camp Nou. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót do sự can thiệp của một người từng đối đầu với Barcelona trong quá khứ, đó là HLV Jose Mourinho.

tammy-1
Abraham đã cập bến AS Roma. Ảnh: Getty

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng trò chuyện với Abraham để lôi kéo tiền đạo 23 tuổi gia nhập AS Roma. Cách đây ít giờ, đội chủ sân Olimpico chính thức công bố họ đã sở hữu chân sút sinh năm 1997 với mức giá 35 triệu bảng Anh.

Bất chấp phong độ đi xuống của cựu sao Aston Villa dưới thời Thomas Tuchel, Abraham vẫn là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea mùa trước. Chân sút sinh ra ở Camberwell đã rất thất vọng trước các quyết định của ông thầy người Đức, bao gồm việc loại anh khỏi hai trận chung kết FA Cup và Champions League.

Trong nhiệm kỳ thứ 2 tại Chelsea, Jose Mourinho từng có thời gian làm việc với Tammy Abraham. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh khi ấy vẫn chỉ là một tài năng trẻ và chưa có lần ra sân nào dưới sự dẫn dắt của "Người đặc biệt".

Lukaku đẩy tiền đạo Chelsea đến Roma

'Đối thủ đua Quả bóng vàng' mời gọi Messi gia nhập Chelsea

Video bàn thắng Arsenal 1-2 Chelsea

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT