Quảng cáo

Lukaku đẩy tiền đạo Chelsea đến Roma

Thứ ba, 10/08/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Roma đã đồng ý một mức phí với Chelsea để mua Tammy Abraham, sau khi Romelu Lukaku cập bến Stamford Bridge.

Romelu Lukaku dự kiến ​​sẽ ra mắt lần thứ hai với tư cách là một cầu thủ Chelsea sau khi trải qua một cuộc kiểm tra y tế ở Milan trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 97,5 triệu bảng vào cuối tuần này. Anh dự kiến ​​sẽ được Inter thay thế bởi Edin Dzeko của Roma.

Sự ra đi tiềm năng của Dzeko khiến đội bóng của Jose Mourinho cần một tiền đạo mới, và Roma ngay lập tức nhắm tới Abraham, người được bật đèn xanh rời The Blues vào mùa hè này nếu mức giá 35 triệu bảng của anh được đáp ứng.

Cầu thủ 23 tuổi từng được liên hệ với đối thủ ở Serie A của Giallorossi là Atalanta, đội cũng có thể mất tiền đạo Duvan Zapata vào tay Inter, nhưng nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport Italia hiện đã tiết lộ rằng chính Roma mới là đội tìm được thỏa thuận sau khi đàm phán.

chuyển nhượng, Chelsea, Abraham, Lukaku, Roma
Abraham có thể đến Roma. Ảnh: Getty

Roma sẽ chỉ trả trước 5 triệu euro (4,2 triệu bảng) với số tiền 35 triệu euro - 40 triệu euro (30 triệu bảng - 35 triệu bảng) sẽ được trả dần, mặc dù vẫn chưa xác định liệu động thái này có phải là cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt hay không.

Tuy nhiên, thương vụ này có thể sẽ phụ thuộc vào nguyện vọng của Abraham, người được cho là muốn ở lại Anh, cụ thể là từ Chelsea sang Arsenal. Pháo thủ vẫn quan tâm Abraham, mặc dù Chelsea không muốn bán anh cho một đối thủ Premier League.

Roma sẽ đợi cho đến cuối tuần để nhận được tin từ các đại diện của Abraham trước khi chuyển sang các mục tiêu khác, Bầy Sói muốn có một tiền đạo mới trước khi mùa giải Serie A của họ bắt đầu vào ngày 22 tháng 8.

'Đối thủ đua Quả bóng vàng' mời gọi Messi gia nhập Chelsea

Chelsea đưa Lukaku đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Abraham Lukaku Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT