Quảng cáo

PSG gây bất ngờ với số áo ‘đặc biệt’ dành cho Messi

Thứ ba, 10/08/2021 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chưa chính thức có được chữ ký của Leo Messi, tuy nhiên, PSG được cho là đã đề xuất số áo đặc biệt dành cho cầu thủ này.

Tương lai của Lionel Messi trong những ngày gần đây là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Siêu sao người Argentina đã chính thức nói lời chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó và đang là một cầu thủ tự do.

Theo nhiều đồn đoán từ truyền thông châu Âu, Leo Messi đang được liên hệ để chuyển tới PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. “Gã khổng lồ nước Pháp” là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị chính đến chân sút 34 tuổi và theo những thông tin được tiết lộ, Les Parisiens sẵn sàng trao cho siêu sao người Argentina một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức đãi ngộ khủng lên đến 40 triệu euro/mùa.

msi
Messi mang áo số 30 tại Barca (Ảnh: Internet)

Bên cạnh những chi tiết trong bản hợp đồng, số áo mới của Messi tại PSG cũng đang nhận được không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Trước đó, một số nguồn tin đã tiết lộ rằng, Neymar sẵn sàng nhường lại áo số 10 của mình cho El Pulga, tuy nhiên, chân sút 34 tuổi đã từ chối và sẽ lựa chọn một số áo khác.

Theo thông tin mới nhất được tiết lộ từ Marca, PSG đang đề xuất số áo 30 dành cho Messi. Trong quá khứ, M10 cũng từng mang số áo này tại Barcelona, tuy nhiên, ở Ligue 1 đây lại được xem là số áo thường dành cho các thủ môn. Bên cạnh số áo 30, Messi được cho là cũng có thể cân nhắc chọn số 19 - đây cũng là số áo Messi từng mang trước khi kế thừa áo số 10 huyền thoại tại Barca.

Hiện tại, sau khi tổ chức họp báo chia tay Barca, Messi vẫn đang ở nhà của mình và chưa cho thấy động thái sẽ bay sang Paris. Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, El Pulga vẫn đang nghiêm túc cân nhắc về lời đề nghị của PSG.

Trả lương kỷ lục, MU 'cuỗm' Messi trên tay PSG?

Messi chuẩn bị đặt chân đến đội bóng mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi gia nhập PSG Messi PSG Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT