Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/8: Jorginho chào đón Messi đến Chelsea

Thứ hai, 09/08/2021 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Jorginho chào đón Messi đến Chelsea, PSG ngó lơ sao Manchester United, Arsenal quan tâm sao Real Madrid,... là các tin chuyển nhượng 9/8.

Jorginho chào đón Messi đến Chelsea

Khi được hỏi về việc Messi rời Barcelona, Jorginho đã có những chia sẻ với TNT Sports: "Tôi đã nhắn tin cho anh ấy rồi, tôi mời gọi anh ấy đến Chelsea. Nếu Messi không đến Chelsea thì làm ơn anh ấy cũng đừng gia nhập một đội Ngoại hạng Anh nào khác. Khi nghe tin Messi chia tay Barca, tôi đã rất nghi ngờ. Tôi đã tự hỏi liệu đó có phải tin giả không".

Tờ AS của Tây Ban Nha hiện tuyên bố rằng ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã triệu tập một 'cuộc họp khẩn cấp' về khả năng ký hợp đồng với huyền thoại Barcelona. Chelsea cũng được xem là bến đỗ tiềm năng cho El Pulga. Ông chủ Abramovich đang rủng rỉnh tiền bạc sau khi Chelsea vô địch Champions League và muốn tặng quà cho HLV Thomas Tuchel.

Chuyển nhượng bóng đá, Messi, Chelsea, PSG, Manchester United, Arsenal, Real Madrid
Messi đối đầu Chelsea năm 2018. Ảnh: Getty

PSG ngó lơ Paul Pogba

Bất chấp việc Pogba rất muốn gia nhập đội bóng nước Pháp, nhưng hiện tại PSG đã không đưa ra bất kỳ lời đề nghị với Man Utd cho tiền vệ này. Theo tờ La Parisien, PSG hoàn toàn ngó lơ ngôi sao người Pháp khi bất ngờ có cơ hội chiêu mộ Messi.

Pedri thay Messi khoác áo số 10?

Mặc dù chưa có ai chính thức sở hữu số 10 tại Barca, nhưng theo Diario Gol, chủ tịch Joan Laporta đã xác định xong người thừa kế số áo huyền thoại này. Theo đó, người được nhắc đến là Pedri, sao trẻ đang được so sánh với cả Iniesta, Xavi lẫn Messi.

Mới 18 tuổi nhưng Pedri đã chiếm được vị trí trong đội một của Barca từ mùa bóng năm ngoái. Sao trẻ sinh năm 2002 tiếp tục đóng vai trò chủ chốt ở ĐTQG Tây Ban Nha lẫn đội Olympic trong hai giải đấu lớn mùa hè qua là Euro 2020 và Olympic Tokyo.

Chuyển nhượng bóng đá, Messi, Chelsea, PSG, Manchester United, Arsenal, Real Madrid
Pedri có thể sẽ khoác áo số 10 của Barca. Ảnh: Getty

Arsenal vẫn quan tâm Odegaard

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Arsenal vẫn đang theo sát tình hình của tiền vệ Martin Odegaard, và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu Real Madrid đồng ý bán ngôi sao người Na Uy hè này. Ở kỳ chuyển nhượng đông 2021, Odegaard đã gia nhập Pháo thủ theo dạng mượn và thi đấu ấn tượng.

HLV Nuno đàm phán tương lai với Kane

HLV Nuno Espirito Santo của Tottenham cho biết sẽ có buổi nói chuyện "cho ra nhẽ" với Harry Kane trước những thông tin đội trưởng tuyển Anh muốn rời Tottenham vào mùa hè này.

Messi thi đấu ở 'bảng tử thần' Champions League 2021/22?

Tất cả các cầu thủ Barca suy sụp tinh thần vì Messi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Chelsea PSG Manchester United Arsenal Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT