Quảng cáo

Tất cả các cầu thủ Barca suy sụp tinh thần vì Messi

Thứ hai, 09/08/2021 14:47 PM (GMT+7)
A A+

El Pulga ra đi là sự mất mất rất lớn dành cho đội chủ sân Camp Nou.

Ngay sau khi tham dự buổi họp báo chia tay Messi, Barca đã có trận đấu với Juventus trong khuôn khổ cúp Joan Gamper, giải đấu thường niên mà đội bóng xứ Catalan tổ chức trước thềm mùa giải mới. Và họ đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước câu lạc bộ thành Turin với các bàn thắng của Memphis Depay, Martin Braithwaite và Riqui Puig.

1cd7aec1-3cfe-44af-941c-5f06cda289c7
Pique là người bạn rất thân của Messi ở Barca

Sau trận đấu, trung vệ Gerard Pique cũng đã chia sẻ đầu tiên sau khi Messi rời Barca. Anh thừa nhận rằng tinh thần của các cầu thủ trong đội đang không được tốt trước mùa giải mới do mất đi một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của CLB. Cựu sao Man Utd đã nói với kênh truyền hình TV3 rằng:

“Thành thật mà nói, toàn đội (Barcelona) đã có một chút suy sụp vì sự ra đi của Messi. Chúng tôi sẽ mất đi sự ‘kỳ diệu’ trên hàng công, nhưng chúng tôi phải tiến lên phía trước bởi sự kỳ vọng của người hâm mộ là rất lớn.

Chúng tôi đã mất đi cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nó đã làm tổn thương mọi người và cũng làm tổn thương Messi. Tôi không biết toàn bộ câu chuyện, hai bên đã nói rằng đó là vấn đề của tiền bạc.

Bài phát biểu chia tay Barca của Messi

Việc quản lý những năm qua không hiệu quả, nhưng lịch sử cho thấy Barcelona luôn biết cách đứng lên. Các cổ động viên thực sự muốn đến sân và chúng tôi phải đền đáp sự cổ vũ của họ. Barcelona phải tìm kiếm chiến thắng và mang đến cho người hâm mộ những điều tốt đẹp.”

Barca và Pique sẽ chính thức bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu với Real Sociedad trên sân nhà thuộc vòng 1 La Liga vào lúc 1h rạng sáng ngày 16/8 tới đây.

Đối tác của Barca đâm đơn kiện, không cho Messi gia nhập đội bóng mới

Ronaldo nhảy múa trước hàng thủ Barca trong ngày Messi ra đi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Pique Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT