Quảng cáo

Lukaku giúp MU tống khứ 'kẻ bỏ đi'

Thứ hai, 09/08/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đứng trước cơ hội bán được Anthony Martial, sau khi Lukaku đồng ý rời Inter Milan để trở lại khoác áo Chelsea.

Theo The Sun, Manchester United sẵn sàng bán Anthony Martial cho Inter Milan ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay với mức phí 50 triệu bảng. 

Đội bóng Italia được cho là chuẩn bị kiếm về khoảng 98 triệu bảng (115 triệu euro) khi đồng ý bán Romelu Lukaku cho Chelsea, và Inter lúc này rất cần một tiền đạo để thế chỗ ngôi sao người Bỉ. Với việc cả Lautaro Martinez cũng đang được liên hệ để rời Inter, nhà đương kim vô địch Serie A đang nhắm tới Martial của MU.

Lukaku
Lukaku sẽ giúp MU bán Martial cho Inter. Ảnh: Getty

Mức giá 50 triệu bảng được cho là con số phù hợp cho cả đôi bên lúc này. Inter đang gặp khó về vấn đề tài chính trong khi MU cũng muốn sớm đẩy đi Martial, cầu thủ không thể hiện sự được tiến bộ trong những mùa giải gần đây.

Vấn đề rảo càn trong thương vụ này là mức lương cao của Martial. Ngôi sao người Pháp vẫn còn 3 năm hợp đồng tại sân Old Trafford với mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, và nếu như muốn đến đội bóng Ý, rất có thể Martial sẽ phải đồng ý giảm lương.

MU và Inter Milan có mối quan hệ tốt đẹp trên thị trường chuyển nhượng trong những năm gần đây. Những cầu thủ như Lukaku, Young hay Sanchez đều nằm trong các thương vụ chuyển nhượng khá thành công gần đây giữa hai đội bóng này.

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Son Heung-min đứng trước cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Lukaku Martial Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT