Quảng cáo

Messi chuẩn bị đặt chân đến đội bóng mới

Thứ hai, 09/08/2021 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina sắp đặt chân đến Paris để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới PSG.

Từ chiều 9/8 (giờ Việt Nam), các cổ động viên PSG đã bắt đầu tụ tập bên ngoài sân vận động Công viên các Hoàng tử. Họ chờ đợi thời điểm Lionel Messi đặt chân đến thành Paris để chính thức ký kết hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp.

Theo Parisien, CLB Paris Saint Germain cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón chủ nhân 6 Quả bóng vàng ngay trong hôm nay. Theo đó, những hàng rào chắn, dàn đèn và âm thanh công suất lớn, cùng lực lượng bảo vệ an ninh đã được thiết lập bên ngoài sân Công viên các Hoàng tử để chờ đợi thời điểm Messi đặt chân đến đây.

Messi
Messi được cho là sắp ký hợp đồng với PSG. Ảnh: Getty

Trong khi đó ở sân bay Le Bourget cách trung tâm Paris khoảng 10km, rất đông phóng viên, các đài truyền hình và cổ động viên đã có mặt để chờ giây phút nhìn thấy Lionel Messi. Tất cả đều tin rằng siêu sao người Argentina đang cùng cha đáp chuyến bay từ Barcelona đến Paris và sẽ hạ cánh trong ngày hôm nay.

Trước đó vào ngày 8/8, Messi đã chính thức nói lời chia tay Barcelona. Trong buổi họp báo, siêu sao người Argentina có nhắc đến PSG là điểm đến tiềm năng dành cho anh, tuy nhiên chưa khẳng định sẽ ký hợp đồng với đội bóng Pháp.

Đội hình PSG ‘khủng’ cỡ nào nếu có Messi?

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo