Quảng cáo

Trả lương kỷ lục, MU 'cuỗm' Messi trên tay PSG?

Thứ ba, 10/08/2021 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn thuyết phục Messi gia nhập sân Old Trafford và biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Messi đang được liên hệ mạnh mẽ để gia nhập PSG, sau khi siêu sao người Argentina đã chính thức nói lời chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó. Tuy nhiên, sức hấp dẫn từ cầu thủ từng giành 6 quả bóng vàng là khó cưỡng với bất cứ đội bóng nào, trong đó đương nhiên có Manchester United.

Tờ Marca dẫn nguồn của The Sun cho biết, đội chủ sân Old Trafford có ý định biến Messi trở thành ngôi sao được hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể hơn, MU muốn thuyết phục Messi gia nhập sân Old Trafford với một bản hợp đồng 2 năm với mức lương 672.000 euro/tuần.

Messi
MU muốn chiêu mộ Messi. Ảnh: Getty

Khả năng MU có thể chiêu mộ Messi không phải là bất khả thi, khi mới đây, PSG được cho là đang gặp rắc rối về vấn đề pháp lý. Đội bóng cũ của Messi là Barca đã đâm đơn kiện đội bóng Pháp vì vi phạm luật công bằng tài chính. 

Nếu PSG không thể vượt qua những vấn đề tài chính, không loại trừ khả năng họ sẽ bất lực trong việc ký kết với Messi. Khi ấy sẽ là cơ hội cho MU hay bất cứ đội bóng nào khác có tham vọng chiêu mộ cầu thủ từng 6 lần giành quả bóng vàng.

Cựu sao Liverpool chỉ thẳng cái tên có thể giúp MU lên ngôi vô địch

'Đối thủ đua Quả bóng vàng' mời gọi Messi gia nhập Chelsea

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi MU chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT