Quảng cáo

Messi khiến sân nhà PSG náo loạn, hàng nghìn CĐV vây kín

Thứ ba, 10/08/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Hàng nghìn cổ động viên của PSG đã có mặt trước sân vận động Công viên các Hoàng tử để chào đón Lionel Messi.

Theo truyền thông châu Âu, vào sáng ngày hôm qua (9/8 giờ Việt Nam) để chào đón Messi gia nhập PSG trước thềm mùa giải mới, hàng nghìn cổ động viên của đội bóng nước Pháp đã vây kín sân vận động Công viên các Hoàng tử, thậm chí, nhiều người đã đốt pháo sáng để ăn mừng. Bên cạnh các cổ động viên, giới truyền thông và cánh báo chí cũng đã có mặt để chờ đợi sự xuất hiện của El Pulga.

psg
Các CĐV tiếp tục vây kín sân nhà của PSG (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, tất cả được cho là đã nhận một cú lừa khi Messi vẫn đang có mặt tại nhà riêng ở Barcelona và vẫn chưa sẵn sàng để đáp chuyến bay đến Paris. Đây đã là lần thứ hai các cổ động của PSG bị “việt vị” khi trước đó những người này cũng đã xuất hiện tại sân bay Le Bourget để chờ đợi chuyến bay của siêu sao người Argentina.

Theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, Messi sẽ chưa vội bắt chuyến bay đến Pháp như nhiều đồn đoán. Thay vào đó, chân sút 34 tuổi sẽ cần nghiêm túc xem xét lời đề nghị của PSG và chờ “đèn xanh” từ người đại diện cũng như các luật sư.

Được biết, PSG là đội bóng đầu tiên chính thức gửi lời đề nghị đến Messi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thủ đô Paris được cho là sẵn sàng trao cho siêu sao 34 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức thu nhập 40 triệu euro/mùa cùng chiếc áo số 30.

NÓNG: Messi và Barca đàm phán để tiếp tục gắn bó

Không phải Pháp, Messi bí mật ký hợp đồng tại nơi bất ngờ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi gia nhập PSG Messi psg Messi Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT