Quảng cáo

Không phải Pháp, Messi bí mật ký hợp đồng tại nơi bất ngờ

Thứ ba, 10/08/2021 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Trái với dự đoán từ giới truyền thông, tiền đạo Lionel Messi sẽ không di chuyển đến Paris để ký kết hợp đồng với đội bóng mới.

Theo tờ L'Equipe (Pháp), siêu sao Lionel Messi đã di chuyển đến đảo Ibiza, Tây Ban Nha để gặp gỡ các lãnh đạo của PSG để hoàn tất cuộc đàm phán. Nguồn tin cho biết, thương vụ sẽ được công bố trong vòng 48 giờ tới.

Ban đầu, tiền đạo 34 tuổi có kế hoạch bay đến Paris. Tuy nhiên, chân sút người Nam Mỹ muốn tránh xa sự ồn ào và náo nhiệt đang đợi anh tại thành phố hoa lệ của nước Pháp. Chính vì thế, đôi bên đã thống nhất đổi địa điểm đàm phán.

messi-i-2
Messi đã bay đến Ibiza để đàm phán hợp đồng. Ảnh: Getty

Ngay sau lễ chia tay của El Pulga tại Barcelona, người hâm mộ Paris Saint-Germain đã có niềm tin rất lớn vào việc Messi chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử. Hàng trăm cổ động viên đã xuất hiện tại sân bay Bourget

và sân Parc des Princes để chào đón chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng.

Sau khi phía Man City rút lui, gã khổng lồ nước Pháp không gặp bất kỳ đối thủ nào trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao sinh năm 1987. Messi dự kiến sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với mức lương 35 triệu euro mỗi mùa.

Tiền đạo Nam Mỹ được người đồng đội cũ Neymar nhường số 10 tại sân Công viên các Hoàng tử, nhưng Messi quyết định lấy số 19. Phía PSG cũng đã thuê trọn tháp Eiffel để chuẩn bị cho lễ ra mắt thủ quân đội tuyển Argentina. Tất cả đều đã sẵn sàng để chào đón một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất lịch sử.

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Son Heung-min đứng trước cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật trong trận tranh Cúp Joan Gamper

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi đến PSG chuyển nhượng Messi Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo