Quảng cáo

Mất Pogba, MU quyết mang 'báu vật của Barca' về thay thế

Thứ tư, 18/08/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng giữa Pogba và Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, và đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng xác định mục tiêu thay thế.

Paul Pogba vẫn là cầu thủ chủ chốt của Man United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng việc chỉ còn lại một năm hợp đồng khiến tương lai của ngôi sao người Pháp trở nên bấp bênh.

Sự quan tâm mạnh mẽ từ Paris Saint-Germain và Real Madrid càng khiến cho khả năng ra đi của Pogba trở nên rõ ràng hơn, và đội chủ sân Old Trafford đã buộc phải tính đến các phương án thay thế dài hạn.

Theo Don Balon, mục tiêu được MU hướng đến để thay thế Pogba trong trường hợp tiền vệ người Pháp ra đi sẽ là Ilaix Moriba, viên ngọc quý của Barcelona hiện tại. Lối chơi mạnh mẽ, xông xáo và tư duy chiến thuật tốt giúp Moriba được coi là truyền nhân của Pogba, và đó cũng là nguyên nhân khiến MU chọn cầu thủ này là mục tiêu chuyển nhượng.

Moriba
MU muốn chiêu mộ Moriba thay thế Pogba. Ảnh: Getty

Một lý do nữa khiến MU có quyền hy vọng việc chiêu mộ Moriba, đó là hợp đồng giữa cầu thủ này với Barca cũng sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Barca muốn ký hợp đồng mới với Moriba nhưng tình hình tài chính khó khăn là lý do khiến đội chủ sân Nou Camp không thể cung cấp cho tiền vệ sinh năm 2003 mức lương như mong muốn. Nếu không sớm giải quyết vấn đề này, viễn cảnh Barca để mất viên ngọc quý là điều hoàn toàn có thể sớm xảy ra.

Mbappe chốt khả năng gia nhập Real Madrid ở mùa hè 2021

MU cân nhắc tương lai sao trẻ 20 tuổi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Pogba rời MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT