Quảng cáo

Từ chối 160 triệu euro, PSG chốt giá khó tin để Mbappe gia nhập Real

Thứ tư, 25/08/2021 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid mới đây đã chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Mbappe đến PSG và đội bóng nước Pháp được cho là đã có câu trả lời.

Vào ngày hôm nay (25/8, giờ Việt Nam) hàng loạt hãng tin uy tín đồng loạt đưa tin, Real Madrid đã chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Mbappe đến PSG. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đề xuất mức giá 160 triệu euro với hy vọng có được chữ ký của tiền đạo 22 tuổi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dẫu vậy, theo truyền thông Pháp, không lâu sau khi lời đề nghị của Real Madrid được đưa ra, PSG đã có câu trả lời dành cho đội bóng Tây Ban Nha. Cụ thể, BLĐ PSG được cho là đã từ chối lời đề nghị lần này của Los Blancos, thay vào đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn yêu cầu mức giá 200 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Mbappe.

mbappe-0
Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid trong hè này? (Ảnh: Internet)

Đây được xem là yêu cầu khó tin của PSG bởi ở thời điểm hiện tại, Mbappe chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với đội bóng này. Trong trường hợp không thể gia hạn thành công với ngôi sao người Pháp, Les Parisiens sẽ mất trắng ngôi sao của mình vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Được biết, Mbappe không muốn tiếp tục gắn bó cùng PSG trong tương lai và chân sút sinh năm 1998 đã 3 lần từ chối gia hạn hợp đồng. Thậm chí, Mbappe được cho là cũng đã yêu cầu gặp trực tiếp BLĐ đội bóng để đề xuất nguyện vọng ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

Về phía PSG, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn đang cho thấy những động thái vô cùng cứng rắn. Trong quá khứ, đội bóng này đã từng nhiều lần từ chối mong muốn ra đi của các trụ cột, điển hình là hai trường hợp của Neymar (2019) và Marco Verratti (2017).

Vì Mbappe, Real Madrid hy sinh 'kẻ thay thế Ronaldo'

Kylian Mbappe: Ngày rời PSG không còn xa?

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Mbappe Real Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT