Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 24/8: Juve gật đầu, Ronaldo xác định xong bến đỗ mới

Thứ ba, 24/08/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Xác định bến đỗ mới của Ronaldo, Arsenal vẫn chưa ngừng mua sắm hay MU phán quyết vụ Lingard là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 24/8.

Xác định bến đỗ mới của Ronaldo

Theo nhà báo Momblanco, người chuyên đưa tin về Juventus, đội bóng nước Ý đã chấp nhận chia tay Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã xác định được giải đấu tiếp theo anh sẽ chinh chiến.

Ronaldo
Ronaldo sẽ chia tay Juventus. Ảnh: Getty

Cụ thể, theo Fabrizio Romano, điểm đến của Ronaldo sẽ là giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Tottenham được coi là bến đỗ khả dĩ nhất của chủ nhân 5 quả bóng vàng. Ngoài ra, MU cũng được coi là một điểm đến tiềm năng trong những ngày cuối của phiên chợ hè.

Arsenal vẫn chưa ngừng mua sắm

Theo The Sun, Arsenal vẫn muốn bổ sung thêm tân binh trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, và cái tên được họ nhắm đến là Kieran Trippier của Tottenham Hotspur.

Hậu vệ tuyển Anh có mức phí giải phóng hợp đồng là 34 triệu bảng và đây là con số sẽ khiến cả Arsenal lẫn MU phải lưu tâm.

MU phán quyết vụ Lingard

Theo ESPN, Manchester United đã đưa ra phản hồi cho West Ham về trường hợp của Jesse Lingard. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford từ chối bán tuyển thủ Anh cho đội bóng thành London.

Trước đó, Lingard đã yêu cầu được đảm bảo thời gian thi đấu hoặc cho phép anh ra đi.

Arsenal sẵn sàng bán đội trưởng

Theo The Irish Independent, Arsenal đã sẵn sàng chia tay đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang
Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang. Ảnh: Getty

Pháo thủ sẽ cho phép tiền đạo người Gabon ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tottenham trao đổi người với Juventus

Theo Calcio Mercato, Tottenham đang đề nghị Juventus về việc hoán đổi Ndombele với Weston McKennie. Trong  trường hợp đội bóng Ý không chấp nhận, Spurs sẽ muốn mượn cầu thủ người Mỹ kèm điều khoản mua đứt.

MU được mách nước để chiêu mộ Harry Kane ngay trong tuần này

Tottenham chuẩn bị nâng cấp hàng công bằng một ‘VĐV thể hình’

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT