Quảng cáo

Tottenham chuẩn bị nâng cấp hàng công bằng một ‘VĐV thể hình’

Thứ ba, 24/08/2021 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Gà trống đang muốn chiêu một thêm một tân binh trước khi TTCN hè năm nay đóng cửa.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tottenham đã đem về 3 tân binh. Đội bóng thành London mượn Pierluigi Gollini từ Atalanta, họ chi 23 triệu euro chiêu mộ Bryan Gil từ Sevilla. Và Spurs cũng đã chi tới 45 triệu euro để đưa trung vệ Cristian Romero về để thay thế cho Toby Alderweireld, cầu thủ đã chuyển đến Al-Duhail.

Và có vẻ như, BLĐ Gà trống vẫn chưa muốn dừng lại ở đây. Rất nhiều nguồn tin ở nước Anh cho biết, HLV Nuno Santo đang rất muốn đưa cậu học trò cũ là tiền đạo Adama Traore của Wolves về để nâng cấp “hỏa lực” cho hàng công.

Adama-Traore-vs-arsenal
Adama Traore sẽ là sự bổ sung tuyêt vời cho hàng công của Tottenham

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cũng đã xác nhận rằng, Traore là đang là mục tiêu số 1 của Tottenham ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, ký giả người Ý chia sẻ:

“Adama Traore là một trong những mục tiêu chính của Tottenham cho vị trí chạy cánh cách đây vài tuần. Spurs đang nói chuyện trực tiếp với tất cả các bên liên quan và họ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức.

Ngoài ra, Romano còn cho biết Tottenham còn nhắm đến Noni Madueke của PSV để đề phòng trường hợp họ không thể sở hữu “quái thú” người Tây Ban Nha.

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Adama Traore thời còn khoác áo Barcelona

Traore là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tốt ở cả vị trí tiền vệ cánh lẫn tiền đạo cánh. Ngôi sao của Bầy sói được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh. Cầu thủ 25 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng để Tottenham hy vọng có thể cạnh tranh một vị trí dự Champions League mùa tới.

Messi ngỏ ý muốn trở thành đồng đội của sao Tottenham

Không Son và Kane, Tottenham bị đội bóng nhược tiểu đánh bại

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Adama Traore Tottenham Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT