Quảng cáo

Tottenham nhòm ngó sao hàng thủ Chelsea

Thứ tư, 18/08/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký Kurt Zouma của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này, đối thủ của Spurs là West Ham United.

Tottenham được cho là đang muốn mua hậu vệ Kurt Zouma của Chelsea. Đội bóng của Nuno Espirito Santo đã ký hợp đồng với Cristian Romero từ Atalanta theo hợp đồng cho mượn một năm với tùy chọn mua với giá 42,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang để mắt tới các phương án tăng cường hàng phòng ngự hơn nữa vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sky Sports đã đưa tin rằng Zouma là một trong số những hậu vệ mà Tottenham đang để mắt tới.

Zouma không được ra sân thường xuyên kể từ khi Chelsea bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel, và anh muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn mà không cần phải rời thành phố London.

chuyển nhượng, Chelsea, Tottenham, Zouma
Kepa và Zouma tại Siêu Cúp châu Âu. Ảnh: Getty

Các bản tin trước đó cũng cho biết West Ham cũng đang chạy đua cho chữ ký của hậu vệ 26 tuổi. Về phần Chelsea, đội bóng này trông chờ một lời đề nghị khoảng 25 triệu bảng thay vì muốn giữ chân anh.

Lý do The Blues không mặn mà với trung vệ người Pháp là họ đang liên hệ mua Jules Kounde từ Sevilla, đồng thời Chelsea đang chứng kiến sự trưởng thành bất ngờ của cầu thủ trẻ Trevoh Chalobah.

Trevoh Chalobah đã có màn trình diễn ấn tượng tại Siêu cúp Châu Âu, và sự thể hiện trong trận gặp Crystal Palace trong ngày khai màn Ngoại Hạng Anh 2021/22 đã mở ra một tương lai hứa hẹn cho trung vệ 22 tuổi.

Đàn anh chọn bến đỗ cho Pogba, Chelsea 'nổ bom tấn'

Trevoh Chalobah – mũi tên trúng nhiều đích của Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Tottenham Zouma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT