Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace: Nhà vua châu Âu xuất trận

Thứ bảy, 14/08/2021 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ cùng thành phố Crystal Palace trên sân nhà trong trận đấu ra quân Ngoại hạng Anh 2021/22, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/8.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Crystal Palace – vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22

21h00 ngày 14/8 | SVĐ: Stamford Bridge

Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ cùng thành phố Crystal Palace trên sân nhà trong trận đấu ra quân Ngoại hạng Anh 2021/22, với sự hưng phấn sau khi vừa lên ngôi tại Siêu cúp châu Âu, đoàn quân của HLV Tuchel chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm ở trận đấu lần này.

Sau giai đoạn trồi sụt phong độ ở cuối mùa giải 2020/21, Chelsea đã có bước chạy đà tương đối ấn tượng trong mùa hè vừa qua. The Blues đang duy trì mạch 5 trận bất bại liên tiếp với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Chiến thắng trước Villarreal tại Siêu cúp châu Âu được xem là đòn bẩy tâm lý cực lớn giúp thầy trò Thomas Tuchel nhập cuộc Ngoại hạng Anh với trạng thái hưng phấn nhất.

Trực tiếp Chelsea 1-0 Villarreal: Ziyech mở tỷ số 68528
Chelsea đang cho thấy phong độ ấn tượng (Ảnh: Internet)

Phía bên kia chiến tuyến, Crystal Palace cũng đang có màn trình diễn rất ấn tượng dưới triều đại tân HLV Patrick Vieira.  Tương tự như Chelsea, “Những chú đại bàng” đang duy trì chuỗi 5 trận bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Bước vào trận đấu lần này, Crystal Palace không được đánh giá quá cao so với Chelsea, thành tích đối đầu của hai đội bóng trong quá khứ đã cho thấy, Glaziers chưa từng thắng The Blues kể từ tháng 10/2017 (thua 7 trận liên tiếp). Cùng với đó, sân nhà Stamford Bridge của Chelsea cũng được xem là điểm đến lành ít dữ nhiều với Crystal Palace. Chỉ tính tại Ngoại hạng Anh, trong 12 lần hành quân tới đây “Những chú đại bàng” đã phải nhận đến 9 thất bại và mới chỉ có được 2 chiến thắng.

Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ rất khó khăn với Crystal Palace, không để thua trước Chelsea có lẽ sẽ được xem là một thành công đối với tân HLV Patrick Vieira.

Thông tin xung quanh

  • Chelsea toàn thắng Crystal Palace ở 7 lần chạm trán gần nhất
  • Chelsea có 9 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại khi tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà (chỉ tính riêng tại Ngoại hạng Anh)
  • Chelsea bất bại ở 4 trận đấu trước thềm mùa giải mới (3 thắng, 1 hòa)
  • Crystal Palace bất bại ở cả 5 trận đấu trước thềm mùa giải mới (4 thắng, 1 hòa)

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Hudson-Odoi, Kante, Jorginho, Alonso; Mount, Werner, Havertz

Crystal Palace: Guaita; Ward, Kouyate, Guehi, Mitchell; McArthur, Riedewald, Schlupp; Zaha, Mateta, Ayew

Dự đoán kết quả: Chelsea 2-0 Crystal Palace

Nhận định Liverpool vs Norwich: Khởi đầu hoàn hảoNhận định PSG vs Strasbourg: Chờ đợi Messi ra mắt

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT